Đàm Vĩnh Hưng ngả mũ thán phục tài giả giọng của Hoài Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/09/2017 12:00:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng xưng cha con, gọi Hoài Lâm là 'ca thần' khi chứng kiến Hoài Lâm giả giọng Bằng Kiều, nghệ nhân Hà Thị Cầu.

IMG_2370 3

Tối 10/9, Đêm nhạc Thiên Hà Concert đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng nhạc Việt như Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Helen Thủy cùng hai danh hài là Xuân Bắc và Tự Long.

IMG_2322

 

IMG_2546 5

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm là tâm điểm của đêm nhạc với những màn song ca tình tứ và mùi mẫn. Hai người đã có khoảng gần 10 phút song ca trong liên khúc bolero ''Đường phố'' - sự kết hợp của nhiều ca khúc bolero đình đám như ''Duyên kiếp'', ''Thành phố buồn'',…

IMG_2575 5

Phần biểu diễn thu hút được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ khi hai giọng ca chính biển diễn ăn ý, mùi mẫn, thậm chí còn ngồi bệt xuống sân khấu để phiêu theo tiếng đàn guitar mộc đầy màu sắc.

IMG_2585 7

Sau phần trình diễn này, Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm những lời có cánh. Anh xưng là “cha” của Hoài Lâm và gọi con trai mình là “ca thần” (biệt danh của Trương Học Hữu – một trong Tứ đại thiên vương Hong Kong).

IMG_2591 7

Không chỉ gọi “con trai” mình là ca thần, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết: “Hoài Lâm có thể hát mọi dòng nhạc. Đây là người duy nhất có giọng hát có thể khiến Đàm Vĩnh Hưng “hoảng hồn”. Đặc biệt, trong phần giao lưu với MC Danh Tùng, Hoài Lâm đã được nam MC điển trai yêu cầu thực hiện hai màn giả giọng Bằng Kiều và cố nghệ nhân xẩm Hà Thị Cầu. Tưởng chừng như yêu cầu bất ngờ này của Danh Tùng sẽ làm khó được Hoài Lâm song với kinh nghiệm từ ''Gương mặt thân quen'', giọng ca ''Như những phút giây ban đầu'' đã làm nức lòng khán phòng khi gỉa giọng Bằng Kiều cực giống trong ca khúc Linh hồn đã mất. Sau đó, Hoài Lâm tiếp tục khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi giả giọng xẩm của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu.

IMG_2433 3

MC Danh Tùng ân cần chăm sóc Đàm Vĩnh Hưng 

IMG_2709 9

Cũng trong đêm nhạc, còn có sự xuất hiện của hai danh hài Xuân Bắc và Tự Long trong tiểu phẩm Học cách hết sợ vợ. Hai danh hài tung hứng và mang đến những tràng cười rất tự nhiên, hóm hỉnh và văn minh.

IMG_2286

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Quang Hà với những ca khúc như ''Ngỡ'', ''Anh muốn em sống sao'',… Helen Thủy – quán quân ''Thần tượng Bolero 2017'' với ''Biển tình'', Dương Triệu Vũ với ''Mãi không ân hận'',.. Thu Hằng Bolero với ''Vùng lá me bay'', ''Duyên phận'',…

Video: Đàm Vĩnh Hưng khẳng định khi mới vào nghề thật thà chứ không quỷ ma như bây giờ 

Thuận Kiều
Bình luận
vtcnews.vn