Đàm Vĩnh Hưng: Mong Hà Hồ và Cường Đô la tai qua nạn khỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/02/2015 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh biết giờ Hà Hồ và Cường Đô la đang rất stress nên không dám gọi điện hay nhắn tin, chỉ mong cả hai tai qua nạn khỏi.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh biết giờ Hà Hồ và Cường Đô la đang rất stress nên không dám gọi điện hay nhắn tin, chỉ mong cả hai tai qua nạn khỏi.

Sau khi nghe thông tin chiếc xe của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chia sẻ với người em thân thiết trên trang cá nhân:

'Mấy ngày nay đi đâu cũng nghe về chuyện không vui đó! Cầu mong cho tất cả mọi người bình an vô sự, bé Hà Hồ và Cường cũng tai qua nạn khỏi.

Biết là 2 đứa đang rất stress, chỉ biết viết vài lời chia sẻ với các em thôi, không dám gọi điện thoại hay nhắn tin, vì lúc này các e cần sự yên tĩnh. Thôi gần hết năm rồi, mong sao tất cả mọi người sẽ có một năm mới đầy an lành cho thể xác cũng như tâm hồn.
'
đàm vĩnh hưng
Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đến Hà Hồ và Cường Đô la.
Trước đó, ngay sau khi xe của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn nghiêm trọng khiến 10 người bị thương, trong đó có 3 người nguy kịch, Cường Đô la đã ngay lập tức có mặt, thức trắng đêm cùng gia đình nạn nhân.

Thiếu gia phố núi đã chia sẻ trên trang cá nhân:

Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn .. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu .. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra!

Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều ... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục..
cường đô la
Còn Hồ Ngọc Hà, dù bần thần vì quá bất ngờ trước những gì diễn ra, cũng vội vã tới thăm các nạn nhân trong đêm:
hà hồ
hà hồ

An My
Bình luận
vtcnews.vn