Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với những món đồ xa xỉ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/12/2014 11:30:00 +07:00

Mr. Đàm, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn luôn khiến dư luận choáng với những món đồ xa xỉ.

Mr. Đàm, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn luôn khiến dư luận choáng với những món đồ xa xỉ.

Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng tiền tỷ

Là một trong những ông hoàng mở đầu trào lưu khoe tiền tỷ, Mr. Đàm không ít lần khiến khán giả giật mình với những phát ngôn 'đánh bóng tên tuổi'.


Gần đây nhất, nam ca  sỹ đã tự tin tuyên bố sẽ mang chiếc siêu xe mạ vàng trị giá 40 tỷ lên sân khấu biểu diễn. Dù đây chỉ là chiếc xe do người bạn của anh cho mượn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã phải bỏ ra hơn 200 triệu cho chi phí vận chuyển và mạ vàng khung xe, tay cầm,...
Đàm Vĩnh Hưng - "ông hoàng tiền tỷ"
Trước đó, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi dùng tiền dưỡng già của mình - 18 tỷ đồng đầu tư phim Hiệp sỹ mù.

Không chỉ góp mặt bằng vai diễn trong phim, Mr. Đàm còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất và nhận được lời ngỏ mua bản quyền lên tới 40 tỷ đồng từ một nữ Việt kiều để phim công chiếu tại Châu Âu.

Bên cạnh đó, qua những lần gây xôn xao với các câu chuyện báo mất và chuộc lại nhẫn kim cương 4 tỷ đồng, hay chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Cartier trị giá hàng tỷ đồng cũng cho thấy mức độ chịu chơi của 'ông hoàng chiêu trò'.

Lý Nhã Kỳ - Mỹ nhân hàng hiệu

Được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh 'Mỹ nhân hàng hiệu', không ít lần, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi khoe hàng loạt váy áo, phụ kiện lên đến hàng chục tỷ đồng.

Năm 2011, nữ diễn viên cũng từng khiến người xem choáng váng khi bật mí đang đeo chiếc đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ cùng đôi khuyên tai kim cương có giá đắt đỏ không kém.
Lý Nhã Kỳ
Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, Lý Nhã Kỳ luôn gây chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu, có tổng giá trị chưa bao giờ có giá thấp hơn 1 tỷ. Lần gây sốc nhất là khi xuất hiện tại Đêm hội chân dài năm 2012, nữ diễn viên đã diện váy, kim cương, đồng hồ, ví da,... có tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng.

Sau khi vướng vào quá nhiều ồn ào, tai tiếng và bị khán giả chỉ trích vì những màn khoe khoang quá lố, Lý Nhã Kỳ đã tiết chế hơn trong việc tiết lộ thông tin trang phục.

Tuy không nói giá cả cụ thể, nhưng nữ diễn viên Mùa hè lạnh vẫn thường úp mở rằng các bộ trang sức mà cô đang sở hữu luôn thuộc dòng độc nhất trên thế giới và có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Lam Trường - Rước dâu bằng siêu xe

Là người khá kín tiếng trong chuyện cá nhân, cũng chưa bao giờ mạnh miệng khoe khoang về những tài sản bạc tỷ, nhưng trong lễ tái hôn vừa diễn ra tuần trước, Lam Trường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi sử dụng siêu xe trị giá 33 tỷ rước dâu.
Lam Trường
Lam Trường
Bên cạnh đó, anh Hai cũng đang sở hữu hai ngôi nhà tiền tỷ, làm chủ của một nhà hàng tiệc cưới tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh cùng chiếc xe xang trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng dùng làm phương tiện đi lại,.

Cao Thái Sơn - Chi 1 tỷ chăm con trong hai ngày

Mới đây, Cao Thái Sơn đã khiến dư luận đặc biệt chú ý khi chi gần 1 tỷ đồng trong hai ngày để lo tiền viện phí và các vật dụng cho con gái mới chào đời.
Cao Thái Sơn chi gần 1 tỷ chỉ trong hai ngày.
Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng đang làm chủ căn hộ cao cấp tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh và vừa tậu chiếc xe sang Audi có giá 2,9 tỷ đồng. Anh cũng sở hữu những món phụ kiện trị giá tiền tỷ như nhẫn kim cương giá 2 tỷ đồng hay đồng hồ Rolex Cosmograph có giá khoảng 34.000 USD.

Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn