Đàm Vĩnh Hưng làm phim về chính cuộc đời mình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/11/2014 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Mr.Đàm tuyên bố sẽ dừng mọi hoạt động làm giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình

(VTC News) - Mr.Đàm tuyên bố sẽ dừng mọi hoạt động làm giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.

Chiều 24/11, đoàn phim Hiệp sỹ mù đã có buổi giao lưu trọng thể với công chúng và các đại biểu tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội.

Được công chiếu vào cuối tháng 9/2014, Hiệp sỹ mù được đánh giá là một trong những phim thành công của năm, cả về doanh thu và dư luận. Đó cũng chính là lý do, phim được lựa chọn trình chiếu trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần này.

đàm vĩnh hưng
Buổi giao lưu chiều 24/11 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều công chúng. Nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm nhận được rất nhiều câu hỏi của khán giả liên quan đến vai diễn và bộ phim.

Diễn viên, người mẫu Trang Trần cũng đã đến giao lưu cùng đoàn phim. Trang Trần đã hết lời ca ngợi Hiệp sỹ mù và diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm: 'Tôi cảm thấy đây là một bộ phim đầy thông điệp nhân văn và được xử lý rất thú vị, nhiều cảnh hài hước toát lên một nét dân dã trong lối sống hẻm nhỏ của Sài Gòn.

Với một vai diễn với nhiều sắc thái tâm lý phức tạp, Ngọc Thanh Tâm đã diễn rất tròn vai. Tôi tin rằng Tâm sẽ còn tiến xa…
'
đàm vĩnh hưng
Ngay sau lễ đón tại thảm đỏ, tại phòng chiếu phim, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời cảm ơn và chia sẻ những câu chuyện chân thành nhất về bộ phim. Và Ngọc Thanh Tâm, tuy là nhân vật chính, nhưng đã kiêm luôn làm phiên dịch cho Mr Đàm…

Vào buổi tối 24/11, đoàn phim Hiệp sỹ mù đã tổ chức dạ tiệc Áo dài, đón tiếp khoảng hơn 500 khách mời trong và ngoài nước. Rất đông nghệ sỹ đã tham gia bữa tiệc đặc biệt này như NSƯT Thành Lộc, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Mai Thu Huyền, Cường Ngô, Kiều Chinh… đã tới tham dự chương trình.
đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
đàm
Ngoài phần trình diễn của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, chương trình giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới nhất của NTK Lan Hương và các tiết mục âm nhạc cổ truyền đặc sắc.

đàm vĩnh hưng
Đại diện Cục Điện ảnh, giám đốc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, tiến sỹ - cục trưởng Ngô Phương Lan đã khen ngợi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và đoàn phim Hiệp sỹ mù đã cùng ban tổ chức tổ chức một dạ tiệc ý nghĩa để các vị khách quốc tế có thể hiểu thêm về văn hóa nghệ thuật Việt Nam. Và đây cũng là dịp để các nghệ sỹ ở nhiều nước trên thế giới có thể giao lưu và trao đổi về nghề nghiệp.
đàm vĩnh hưng
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hiệp sỹ mù đã được đón nhận bởi cả giới chuyên môn cũng như công chúng, doanh thu cao, hiệu ứng truyền thông cũng rất mạnh, điều đó làm anh cảm thấy tự tin hơn trong vai trò sản xuất phim.

Vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.

Hiện tại, kịch bản đang hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào đầu năm tới. Đời tôi, nước mắt và nụ cười đều có cả. Những biến cố trong đời tôi chẳng dễ gì mà nguôi ngoai. Tôi muốn làm một bộ phim, về chính mình, để sẻ chia với tất cả mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nói.

đàm vĩnh hưng
Nói về những dự định của mình, Ngọc Thanh Tâm đã chia sẻ bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, khiến rất nhiều nhà làm phim và nghệ sỹ quốc tế tỏ ra tán thưởng.

Cô nói, với Hiệp sỹ mù đây là một dịp để cô bước vào điện ảnh, nhưng không ngờ nó đã được công chúng yêu mến khiến cô rất cảm động. Dẫu vậy, cô vẫn muốn tiếp tục việc học để hoàn thành đại học RMIT bên cạnh việc diễn xuất. Ngọc Thanh Tâm mong muốn có một vai diễn mới, gây bất ngờ với công chúng.


Trailer phim Hiệp sỹ mù:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn