Đàm Vĩnh Hưng lại nói chuyện kết hôn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/12/2014 11:06:00 +07:00

'Ông hoàng nhạc Việt' cho rằng, nếu cô dâu trong đám cưới không phải là Mỹ Tâm thì đó có thể là một cuộc hôn nhân đồng giới.

'Ông hoàng nhạc Việt' cho rằng, nếu cô dâu trong đám cưới không phải là Mỹ Tâm thì đó có thể là một cuộc hôn nhân đồng giới.

- Cách đây không lâu, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện gia đình đông anh chị em. Cha anh cũng là một người đào hoa và trải qua 4 đời vợ. Vậy ông đã bù đắp tình cảm cho anh thế nào khi gia đình anh trải qua biến cố, từ giàu có bỗng chốc trắng tay?


Lúc gia đình xảy ra biến cố lớn, ba không ở cùng anh em chúng tôi nữa mà phải sống cùng bà lớn ở cách khá xa nhà tôi. Khi tôi muốn gặp ba, ông đều đạp xe đứng đầu ngõ và phải nhờ người báo tôi mới biết để chạy ra. Nhưng những lần gặp gỡ như vậy đều chỉ diễn ra trong chốc lát.

Tôi thương ba nhiều hơn là giận. Ông từng là cảnh sát có uy và làm ra nhiều tiền, có thể nói là 'hét ra lửa' ở khu vực mà ông cai quản. Vì vậy, gia đình bên vợ rất kiêng nể. Rồi mọi thứ đảo lộn hết, ông trở thành một người không còn gì trong tay, đạp xích lô để kiếm sống qua ngày.

Trong ký ức của tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh ông đạp xích lô quay về nơi mà khi xưa, ông từng dừng xe là mọi người đều khép nép kính nể. Tôi đứng trong góc bụi tre, chứng kiến cảnh đó mà thấy thương ba kinh khủng.

Từ một người làm ra rất nhiều tiền, sau biến cố của cuộc sống lại thành ra tay trắng, nghèo khó rồi bệnh tật bủa vây. Càng lớn lên tôi càng thấy thấm thía sự thay đổi còn nghiệt ngã hơn nữa. Cảm giác từ trên cao mà đi thẳng xuống dưới vực, nó ghê lắm!

- Chứng kiến cảnh xoay vần thời cuộc từ cha, anh nghiệm ra được bài học gì cho bản thân mình?

Mỗi người đều có một số phận. Tôi tin rằng mọi thứ trên đời này đều là do ông Trời sắp đặt hết. Dĩ nhiên, con người ngày nay cũng biết tính toán, chuẩn bị sẵn cho mình những dự phòng rủi ro.

Bản thân tôi cũng phải biết làm thế nào để không quay trở lại tình trạng cũ như ba mình từng bị. Chính vì thế, người ta thấy tôi nổi tiếng là làm cái này cái kia, kinh doanh thêm để nếu lỡ may rớt cái này thì còn cái khác đỡ.

Mà quan trọng đấy là tôi phải biết cách sống với xã hội, với mọi người như thế nào để lỡ không may mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì người ta còn nâng đỡ.

Chứ cứ giữ khư khư ôm lấy hết cho mình mà không biết chia sẻ thì sẽ trở thành một người rất ích kỷ. Tôi có những người thân yêu, tuy không phải ruột thịt nhưng họ sẵn sàng hỗ trợ, chống lưng cho tôi và không bao giờ rời bỏ mình.
Đàm Vĩnh Hưng có nhiều nét giống cha thời trẻ.
Đàm Vĩnh Hưng có nhiều nét giống cha thời trẻ. 
- Anh từng chia sẻ mình chịu ảnh hưởng bởi tính cách đào hoa từ cha nhưng cũng thường hay cô đơn. Vậy anh đối diện với nỗi cô đơn thế nào?

Tôi tự giết tất cả những nỗi buồn rất giỏi. Đôi khi, tôi chỉ cần cố nhắm mắt, hình dung ra một khung cảnh khác là có thể nhanh chóng gạt đi nỗi buồn. Tôi cũng có nhiều cách để thoát ra khỏi sự cô đơn, như là tìm đến một cuộc vui khác chẳng hạn.

Dù vậy, tôi vẫn thường thấy mình cô đơn khi đêm về hay vào chính ngày sinh nhật của mình, khi bữa tiệc đã tàn và mọi người ra về hết. Nhưng sau tôi cũng bắt đầu quen dần với điều đó. Giống như việc một người bị đánh đập hoài, đánh nhiều rồi cũng lì đòn đấy.

- Trải qua nhiều mối tình, có khi nào anh phải nếm trải cảm giác thất bại trong tình yêu?

Khi yêu, tôi luôn yêu như những ngày đầu, yêu một cách nồng cháy, cuồng nhiệt. Tôi mà yêu ai thì đảm bảo sẽ làm mọi thứ để người ta đổ. Sau khi người ta xiêu lòng thì tôi lại chạy (cười).

Nhưng có lúc nghĩ là mình có tiền, nhan sắc không xấu, lại có cả quyền lực để trợ giúp cho người ta rồi đặt vấn đề hẹn hò, tình cảm. Đó là cái ngu nhất của mình.

Thật dại là tôi chơi trò đặt tình cảm trước và nói thẳng là mình muốn một tình yêu không bắt đầu từ sex, để rồi nhận lại là câu nói: 'Anh rất tốt nhưng em thấy hai chúng ta không có cảm giác là một cặp'. Người ta còn đem quà trả lại nhưng tôi không nhận.

Sau đó, tôi vẫn cố gắng nói thêm 2 - 3 lần nữa, nhưng rốt cuộc cũng không đi đến đâu. Máu tự ái nổi lên, tôi có nói với người ta là: 'Việc cuối cùng anh muốn nhờ em là hãy xóa số điện thoại của anh đi'.

Nhưng người ta không xóa, vẫn nhắn tin chúc mừng sinh nhật và hỏi thăm bình thường. Dù vậy, tôi không muốn tiếp diễn rồi lấn sâu vào đau khổ.

- Vậy có chuyện tình nào để lại cho anh nhiều luyến tiếc?

Sau khi chinh phục người kia không được, tôi bước vào một cuộc tình chóng vánh khác. Đó là một cuộc tình rất dễ thương, đẹp chưa từng thấy. Người ấy rủ tôi đi lễ, rồi cả hai leo lên một cái gác xép của ngôi nhà thờ nhỏ nằm trong con hẻm sâu, nói với nhau những lời ngọt ngào.

Tôi còn vẽ ra cảnh đi Roma để làm đám cưới, hứa với người ta là anh sẽ đưa em đi đến tất cả những nơi anh từng đọc trong truyện cổ tích. Ví dụ như qua Disney World, ở đó có lâu đài, có Lọ Lem, là nơi biến cổ tích thành sự thật.

Cuối cùng, người ta cũng lẳng lặng rời tôi ra đi mà không nói một lời. Tôi có nói với người đó rằng nếu em cảm thấy giữa đôi ta không có tình yêu thật thì hãy nhắn cho anh một chữ 'Yes', nhưng người đó nhắn lại là 'Em luôn có anh'. Biết ý nên tôi cũng dừng luôn và từ đó không liên lạc lại nữa.
Đàm Vĩnh Hưng từng đặt thẳng vấn đề trong chuyện tình cảm và đó là điều khiến anh cảm thấy rất dại.
Đàm Vĩnh Hưng từng đặt thẳng vấn đề trong chuyện tình cảm và đó là điều khiến anh cảm thấy rất dại. 
- Trong khi những người nổi lên cùng thời với anh như Lam Trường, Đan Trường... đều đã lập gia đình và có một tổ ấm hạnh phúc, liệu anh có sốt ruột khi đến giờ vẫn lẻ bóng?

Tôi đọc báo thấy mọi người vẫn thường khen ngợi đám cưới này xa xỉ, đám cưới kia lung linh. Nhưng nếu tôi tổ chức đám cưới sẽ còn ghê gớm hơn nữa, được truyền hình trực tiếp trên cả nước rồi cô dâu chú rể sẽ xuất hiện trên một chiếc cano phóng thẳng từ đảo vào.

Cả hai sẽ làm lễ trên một bãi biển trải đầy hoa hồng và đốt đuốc dọc bờ biển. Tất cả mọi thứ đều phải hoang dã và tuyệt vời.

Còn màn cầu hôn, đeo nhẫn, nó phải hay hơn tất cả những đám cưới khác. Tôi đã lên sẵn kịch bản, nhưng có người nói là cô dâu đã chạy trốn, cô dâu không chịu. Thế nên tôi đã tặng lại kịch bản đám cưới đó cho đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Tôi sẽ là người thực hiện đám cưới đó của chị, chứ không phải làm chủ hôn như nhiều báo chí đăng tải trước đó.

- Anh từng nói cô dâu trong đám cưới của mình nhất định phải là Mỹ Tâm. Nếu không thì khán giả sẽ không bao giờ được chứng kiến một hôn lễ hoành tráng của anh?

Tôi biết chắc là Tâm sẽ từ chối mình nên phải dùng câu đó để chạy trốn đám cưới. Nhưng cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn