Đàm Vĩnh Hưng hát Bolero trên nền nhạc hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/08/2017 07:28:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời một ban nhạc đường phố tham gia minishow để cùng anh thể hiện các liên khúc Bolero mang đến không gian âm nhạc bình dân, ấm cúng.

Sau khi ra mắt album Bolero Tình bơ vơ, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện đêm nhạc Chiều mưa biên giới để trình diễn live các bài hát trong sản phẩm âm nhạc mới gửi đến người mộ điệu.

Video: Mr. Đàm trình diễn cùng ban nhạc đường phố

 

Mr. Đàm tiết lộ, anh sẽ dành những tiết mục đặc biệt cho fan. Trong đó, lần đầu tiên anh táo bạo đưa nhạc hiếu (nhạc đám tang) vào ca khúc Bolero Dấu chân kỷ niệm.

Đây là nét văn hóa của người Sài Gòn xưa. Khi tang chế diễn ra, những gia đình giàu có thường thuê dàn nhạc Tây thổi kèn đánh trống những ca khúc Bolero. Việc đưa lên sân khấu nét văn hóa này là điều nam ca sĩ muốn tả thật về giai đoạn Sài Gòn chuộng Bolero vào những năm 1960 đến nay vẫn còn duy trì.

dam-2-6088-1502852475_500x300

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ mời một ban nhạc đường phố tham gia vào mini show để cùng anh thể hiện các liên khúc Bolero mang đến không gian âm nhạc bình dân, ấm cúng. “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ trình diễn loạt ca khúc Bolero được cấp phép mới như: Chiều mưa biên giới, Thương hận, Tình bơ vơ, Con đường xưa em đi…

Ngoài ra những bài hát Bolero in dấu trong lòng người mộ điệu như: Ga chiều phố nhỏ, Thành phố buồn, Chuyến tàu hoàng hôn, Người tình không đến… cũng được hòa âm phối khí lại hứa hẹn mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

dam-vinh-hung-1-660x660

 

Minishow Bolero Chiều mưa biên giới diễn ra vào ngày 20/8 tại phòng trà We TP.HCM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn