Đàm Vĩnh Hưng: Hà Hồ thừa sức làm Mariah Carey 'trố mắt'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/05/2015 03:15:00 +07:00

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi dữ dội khi cho rằng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ nếu được đứng trên sân khấu quốc tế sẽ thừa sức làm Mariah Carey 'trố mắt'.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi dữ dội khi cho rằng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm Mariah Carey 'trố mắt'.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Ngoài việc biểu diễn cho kiều bào ở nước ngoài, anh cũng dành thời gian thưởng thức buổi trình diễn của Mariah Carey tại đây. Nam ca sỹ cũng có những chia sẻ đầy thất vọng trên trang cá nhân.

Video Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ thực hiện 'Thử thách xô đá':


đàm vĩnh hưng
Ảnh chụp màn hình facebook Đàm Vĩnh Hưng.
'... Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch!

Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giừơng, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski ! Thấy thương thật! Tuy nhiên các fans của Chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fans Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế ...rất buồn!

Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn 'Ny' rồi ! Từ đầu đến cuối là lipsync hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng!

Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào.'

Bài đăng này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là nhận xét mang tính phiến diện.

Tuy vậy, cũng không ít fans tỏ ra thất vọng về Diva hàng đầu thế giới và ca tụng khả năng hát live của thần tượng.
fans đàm  2
fans đàm

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn