Đàm Vĩnh Hưng dùng quyền lực để gây ức chế cho Quang Lê?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Quang Lê hé lộ rằng Mr Đàm đã nhắn những tin nhắn khủng khiếp cho Quang Lê để ức chế anh.

(VTC News) - Quang Lê hé lộ rằng Mr Đàm đã nhắn những tin nhắn khủng khiếp cho Quang Lê để ức chế anh.

Giữa cơn bão scandal tố nhau của Mr Đàm và Quang Lê đang đến hồi nóng bỏng, một loạt sao Việt cũng lên tiếng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm 'xương máu' khi làm việc chung với Quang Lê, thì nam ca sỹ hải ngoại vừa hé lộ thông tin thêm về vụ việc này.
quang lê
Quang Lê chia sẻ: 'Đàm Vĩnh Hưng có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác.

Nếu Nghĩa quyết định về với tôi thì tôi không thể khước từ nhưng nếu Nghĩa nói về với anh Hưng thì tôi cũng sẽ trao Nghĩa cho anh Hưng mà không một chút hối tiếc mà còn mừng vì Nghĩa đã có người giúp lo cho em.

Clip Đan Nguyên đường phố - Nhân tố chính của scandal giữa Mr Đàm và Quang Lê:



Đọc những lời Đàm Vĩnh Hưng viết tôi cảm thấy rất bình thường, vì tâm của mình vốn không thích cay cú hay đôi coi chuyện đời. Tính tôi quá trầm lặng nên khi đọc những lời chửi như vậy tôi không biết xử xự thế nào mà chỉ biết cười mà thôi, thật sự là vậy.'
quang lê
Quang Lê hội ngộ Khánh Phương trên chuyến bay về Mỹ
Khi dư luận đang bàn tán trước những bằng chứng tố Quang Lê cướp gà mà Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra, ba nuôi Phương Mỹ Chi đã bất ngờ trở về Mỹ.

Quang Lê cho biết gia đình anh đã nhiều lần hối thúc anh về Mỹ sau nhiều sự cố không hay ở Việt Nam, điển hình là vụ nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị va chạm xe 'thót tim' trên đoạn đường đèo nối giữa Sa Pa và TP Lào Cai.

Quản lý của Quang Lê cũng cho biết theo lịch trình đã lên kế hoạch, đầu tuần này Quang Lê phải về Mỹ để giải quyết nhiều công việc còn đang dang dở, phần khác là do bị gia đình hối thúc chứ không phải để né bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng.
quang lê
Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân 
Trước khi trở về Mỹ, Quang Lê cũng kịp nhắn gửi đến Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: 'Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ.

Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh...'

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn