Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô tại Mỹ?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/07/2010 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Trên mạng internet xuất hiện đầy rẫy một bản "hôn thú" được cho là của nam ca sĩ và một bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại tên Jackie Liên Phạm.

Trong lúc vụ kiện Lý Tống còn chưa kết thúc, vận đen lại liên tiếp "gõ cửa" Mr Đàm khi cơ quan điều tra FBI đang bắt đầu điều tra về việc nam ca sĩ trốn thuế trong suốt nhiều năm sang Mỹ biểu diễn. Cũng thời điểm này, trên mạng internet bỗng rầm rộ xuất hiện một tờ giấy hôn thú được cho là của anh và một bầu sô hải ngoại.

Theo báo chí Mỹ đưa tin, Lý Tống đã chính thức nộp đơn khiếu nại lên cơ quan thuế vụ IRS về việc đóng thuế của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm sang Mỹ biểu diễn. Đồng thời, người này cũng nhờ luật sư đại diện gửi đơn khiếu nại tới giám đốc FBI. Ngay sau khi nhận được đơn khiếu nại, cơ quan thuế vụ IRS và FBI đã mở một cuộc điều tra nhằm làm sáng tỏ sự việc. Trong quá trình điều tra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải khai báo tất cả các hợp đồng đến Hoa Kỳ biểu diễn trong nhiều năm qua, các hóa đơn nhận tiền, chi phí và bản kê khai lợi tức, các biên lai thuế vụ... Liên quan đến vấn đề này, các bầu sô hải ngoại cũng sẽ phải lần lượt kê khai những lần tổ chức, thu nhập, biên lai đã đóng thuế trong những lần đưa ca sĩ Việt Nam sang biểu diễn.

Một nguồn khác cũng cho hay, sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng bị cơ quan điều tra "sờ gáy" là do anh từng khai báo sang Mỹ biểu diễn trong nhiều năm qua, nhưng trong hồ sơ của sở thuế vụ Hoa Kỳ không hề có bất cứ ghi chép nào để giúp cho các quyết định điều tra của tòa án.

Trong lúc đang phải đối mặt với không ít rắc rối ở Mỹ, vận đen lại tiếp tục đeo bám Mr Đàm khi bỗng dưng trên mạng internet xuất hiện đầy rẫy bản "hôn thú" được cho là của nam ca sĩ và một bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại. Theo thông tin ghi trong tờ giấy này, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004. Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.

 
Tờ hôn thú được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm. 
Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Hiện bầu sô Liên đang làm chủ nhà hàng Little Saigon, thành phố Atlantic (Mỹ).

Cách đây vài năm, dư luận cũng râm ran trước tin đồn cho rằng Mr Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại. Nhưng tính thời điểm này, những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng bởi chưa có bất cứ bằng chứng đáng tin cậy nào.

Tuy nhiên, nếu đó là sự thật, Mr Đàm sẽ phải đối mặt với án phạt nặng nề vì tội kết hôn giả. Theo luật pháp Mỹ, việc tiến hành hôn nhân giả để người nước khác nhập cư vào Mỹ sẽ được tiến hành điều tra một cách sát sao. Đối với công dân Mỹ, kết hôn giả sẽ phải chịu mức án là 10 năm tù giam và số tiền phạt lên đến 250.000 USD. Đối với công dân nước ngoài, kết hôn giả sẽ bị trục xuất ra khỏi nước Mỹ, phạt 250.000 USD và cấm nhập cảnh vĩnh viễn.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bản đăng ký kết hôn giữa Mr Đàm và bà Liên Phạm đang được phát tán trên internet, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của nó. Sự thật trắng đen sẽ được chủ nhân lên tiếng khi anh trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm - người được cho là người vợ hôn thú của anh. 
Theo Xzone
 

Bình luận
vtcnews.vn