Đàm Vĩnh Hưng ân cần làm tóc cho Cẩm Ly

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 14:58:00 +07:00

Xuất hiện trong buổi ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay trổ tài làm tóc cho Cẩm Ly sau màn tự nhận là ‘chồng bé’ của chị Tư.

Dù đã đứng trên đỉnh vinh quang, được hàng triệu người biết đến nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ chối bỏ quá khứ cơ cực với nghề cắt tóc. Anh còn thường xuyên tận dụng nghề của mình để làm đẹp cho đồng nghiệp dù rằng xung quanh không hề thiếu ekip chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị.

Mới đây, để chuẩn bị cho việc ghi hình tập 6 Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng, trong hậu trường, Mr Đàm một lần nữa trổ tài khi tự tay làm tóc cho chị Tư Cẩm Ly và ca sĩ Vân Khánh – giám khảo khách mời tập 6.

_DSC4503

 

_DSC4499

Mr. Đàm tự tay làm tóc cho Vân Khánh

_DSC4488

Đây cũng không phải lần đầu tiên, trước đó Mr Đàm còn tự tay make up cho nhạc sĩ Minh Vy – chồng Cẩm Ly, và nam ca sĩ Quốc Đại.

_DSC4491

Cẩm Ly cười hết cỡ khi được "chồng bé" tự tay làm tóc cho mình.

_DSC4599

Sau khi hoàn thành “công cuộc làm đẹp”, Cặp đôi Đàm - Ly còn tranh thủ nhí nhố chụp hình selfie cùng nhau ngay trên sân khấu trước khi bắt đầu ghi hình.

Tập 5 Cặp đôi vàng với chủ đề Đông – Giáng sinh đã chia tay Bình Mập – Phúc Béo và Đoàn Minh – Phạm Yến. Hiện tại chỉ còn 5 cặp Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim, Tấn Hoàng – Chiến Thắng, Mai Quốc Việt – Như Thùy, Đông Quân – Hạnh Nguyên sẽ tranh tài để 4 giành vé đi tiếp trong tập 6.

TSM_3492

Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ có chất giọng ngọt ngào Vân Khánh trong vai trò giám khảo khách mời, tập 6 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn