Đàm Vĩnh Hưng ân cần chăm sóc loạt học trò mỹ nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/04/2017 13:31:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tranh thủ đưa các các học trò mỹ nhân đi chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội trước khi lên đường đi lưu diễn tại Hàn Quốc.

Trước khi sang Hàn Quốc thực hiện tour diễn dài ngày, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian gặp gỡ Dương Triệu Vũ, Tố Ny, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ để bàn về các kế hoạch âm nhạc. Ngoài mối quan hệ anh em thân thiết, họ đều được nam ca sĩ và công ty riêng của anh hỗ trợ nhiệt tình trên con đường nghệ thuật.

Nếu Tố Ny, Phượng Vũ – cô gái “vừa ăn kẹo vừa hát” bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt thì Thu Hằng Bolero lại là quán quân Solo cùng Bolero.

Hinh anh  3

 

Hinh anh

 

Hinh anh

Thu Hằng Bolero, Tố Ny và Phượng Vũ hào hứng đi gặp người thầy, người anh thân thiết trong nghề.

Bên cạnh việc trao đổi về chuyên môn, nam ca sĩ gốc Quảng Nam còn đích thân đưa các mỹ nhân đi làm đẹp để giúp họ chỉnh trang nhan sắc, chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật sắp tới. 

Ngay khi xuất hiện trên phố, Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò đã gây sự chú ý với người đi đường. Vì không có nhiều thời gian nán lại Hà Nội, họ phải tranh thủ ghé qua trung tâm chăm sóc sắc đẹp vào buổi trưa. 

Do trời nắng gắt, các mỹ nữ liên tục đổ mồ hôi. "Ông hoàng nhạc Việt" cùng Dương Triệu Vũ thể hiện sự ga-lăng, lau mồ hôi cho các mỹ nhân. Hành động quan tâm, ân cần chăm sóc lẫn nhau của họ nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng bắt gặp.

Hinh anh  4

 

Dù kín lịch, Mr. Đàm vẫn dành quỹ thời gian ít ỏi của mình để “tút” lại nhan sắc. Anh cho biết, khi còn trẻ, vì chưa có điều kiện về tài chính, nên anh thường không quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc. Đến khi vào nghề, do nhiều áp lực của showbiz cùng với việc liên tục chạy show, nam ca sĩ bắt đầu chú tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài.

Hinh anh  5

 

Là người nhiệt tình với học trò, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng giúp đỡ các "gà cưng" của anh sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Ngoài chuyên môn, anh còn giới thiệu nhiều show diễn, hợp đồng quảng cáo… cho họ.

Mới đây, anh còn tạo điều kiện cho nhiều học trò cũ cũng như các thí sinh trong đội của anh tại Thần tượng Bolero 2017 tham gia biểu diễn trong liveshow Duyên Phận của anh tại sân khấu Trống Đồng trước 3000 khán giả.


Trong thời gian tới, Mr. Đàm liên tục bay show lưu diễn nước ngoài. Anh cũng sẽ sang Canada làm giám khảo cuộc thi nhan sắc Ms Vietnam New World. Ngoài ra, anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian để góp mặt trong các chương trình ca nhạc trong nước để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Hinh anh  8

 

Video: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào vì chuyện tình ngang trái của Thanh Thảo

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn