Đâm vào trạm thu phí, tài xế mắc kẹt cứng trong cabin

Thời sựThứ Bảy, 04/06/2011 08:29:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc qua trạm thu phí, xe tải mất lái lao lên lan can rồi đâm vào cột trụ của trạm. Hậu quả làm xe hư hỏng nặng.

(VTC News) - Trong lúc qua trạm thu phí, xe tải mất lái lao lên lan can rồi đâm vào cột trụ của trạm. Hậu quả làm xe hư hỏng nặng.

Khoảng 5 giờ sáng nay (4/6), khi qua cầu bến Thủy (nối giữa 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh), xe tải mang BKS 89K – 7247 lưu thông hướng Bắc - Nam bất ngờ leo lên lan can, tông vào cột trụ của trạm thu phí.

Cú tông đã làm đầu xe tải bị biến dạng, tài xế bị thương nhẹ nhưng mắc kẹt cứng trong cabin. Ngay sau đó, người dân và nhân viên trực phải dùng xà beng phá hệ thống xe mới giải cứu được tài xế thoát ra ngoài. Đội cứu hộ phải dùng 2 chiếc xe cẩu cỡ lớn mới kéo được xe tải ra ngoài.

Xe tải hư hỏng nặng sau cú tông 

Theo lời chị Nguyễn Thị Phương - Trưởng ca trực tại trạm thu phí Bến Thuỷ, trước khi tông vào cột trụ, chiếc xe tải trên đi vào phần đường dành cho xe máy. Lúc này vắng người qua lại, chỉ có chiếc xe ben đi trước xe tải 89K – 7247. Tai nạn xảy ra, có 3 người ngồi trong cabin xuống và tranh cãi nhau, có một người trong đoàn cáu gắt "Mày làm khổ tao rồi, tao bảo mày không nghe điện thoại nữa mà không chịu".

Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân.

Hồng Thắng


Bình luận
vtcnews.vn