U15 Quốc gia: 'Đám trẻ nhà bầu Đức' bị cầm hòa tiếc nuối

Thể thaoThứ Tư, 02/08/2017 21:03:00 +07:00

Chiều 2/8 tại Tây Ninh, VCK U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã chính thức khởi tranh. Ở lượt trận đầu tiên của bảng A, SLNA đã khẳng định sức mạnh ứng cử viên khi hạ FLC Thanh Hóa với 4 bàn không gỡ.

Trận đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa SLNA và FLC Thanh Hóa. Ngay từ những phút đầu tiên, SLNA đã tỏ ra vượt trội hơn khi liên tục ép sân và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, gió to đã khiến cho những cú dứt điểm của đội bóng xứ Nghệ đi không chính xác. Phút 39, một cầu thủ của U15 FLC Thanh Hóa để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến quả 11m cho SLNA. Trên chấm penalty, Quang Thuận đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên của giải.

TUN_2642 3

ĐKVĐ U15 HAGL (áo xanh) bị U15 Tây Ninh cầm hòa 1-1 (Ảnh: H.T)

Trời đổ cơn mưa to trong hiệp 2 nhưng các cầu thủ trẻ vẫn thi đấu với tốc độ khá cao. Phút 50, Hoàng Văn Thông ghi bàn nhân đôi cách biệt cho U15 SLNA. Chỉ 3 phút sau, Quang Thuận nâng tỉ số lên 3-0 từ một cú đánh đầu.

Bàn thắng ở phút 63 đã giúp cho Quang Thuận hoàn thành cú hattrick của mình. 4-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, khép lại chiến thắng giòn giã của thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Với danh tiếng khi cho ra lò hàng loạt cầu thủ đầy tài năng trong thời gian qua, HAGL được đánh giá cao hơn so với Tây Ninh dù chủ nhà có được sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả trên sân. Và nhận định ấy đã sớm được đội bóng phố Núi cụ thể hóa bằng bàn thắng dẫn điểm ngay phút thứ ba của Thế Nam.

TUN_2540

U15 HAGL đã sớm vươn lên nhờ công của Thế Nam (15)

Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể diễn ra theo ý đồ của HAGL sau đó bởi Tây Ninh đã vùng lên mạnh mẽ. Chính đội chủ nhà lại dẫn dắt thế trận, tạo thế chủ động hơn trên sân. Đến phút 14, Tây Ninh đã tìm được bàn quân bình tỷ số sau quả bật cao đánh đầu của Hữu Luân.

Đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, đội chủ nhà tiếp tục chơi chủ động hơn. Những pha tổ chức tấn công của Tây Ninh tỏ ra khá đường nét và bài bản. Tuy nhiên, khâu dứt điểm lại thiếu tinh tế và ít đột biến nên các học trò ông Cao Trường Quốc Trí không thể tìm được bàn thắng để dẫn điểm.

TUN_2634 3

VCK U15 Quốc gia cúp Thái Sơn Bắc đang diễn ra tại Tây Ninh

Không thể ghi bàn, Tây Ninh suýt chút nữa phải trả giá khi ở phút bù giờ, Vĩnh Nguyên bất ngờ tung cú sút xa ở khoảng cách 25m đưa bóng bật xà ra ngoài. Phút bù giờ thứ ba, Trung Hậu của Tây Ninh có bóng ở khoảng cách 5m so với khung thành nhưng lại sút bóng trúng hậu vệ của HAGL, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn trông thấy cho đội nhà. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả:

SLNA - FLC Thanh Hóa: 4-0

Tây Ninh - HAGL: 1-1

Lịch thi đấu ngày 3/8:

15h00: PVF - Viettel

17h15: Đồng Nai - S.Khánh Hòa

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn