Đâm ông chủ rồi kéo vào nhà vệ sinh dìm xuống thùng nước

Pháp luậtThứ Tư, 18/03/2015 04:06:00 +07:00

Sau khi đâm chủ cơ sở may nhiều nhát, Đại kéo ông này dìm vào thùng nước cho chết hẳn nhưng nạn nhân vùng chạy được ra ngoài kêu cứu.

Sau khi đâm chủ cơ sở may nhiều nhát, Đại kéo ông này dìm vào thùng nước cho chết hẳn nhưng nạn nhân vùng chạy được ra ngoài kêu cứu

Ngày 18/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Đại (21 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào 9/3, Đại đến cơ sở may Hoàng Nam của ông Nguyễn Văn Hiểu (45 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương) để xin việc. Thanh niên này được ông Hiểu tiếp nhận, miễn phí ăn uống, chỗ ở.

Mặc dù mới có việc, nhưng khi thấy gia đình người chủ có nhiều tài sản, Đại nổi lòng tham, tìm cách chiếm đoạt.

Đến khoảng 16h cùng ngày, người làm công xuống bếp lấy con dao, rồi lao tới đâm nhiều nhát vào người ông Hiểu. Trong lúc giằng co, con dao rơi khỏi tay, Đại vơ lấy chiếc kéo cắt vải gần đó tiếp tục đâm nạn nhân.

Thấy chủ nhà vẫn còn sống, hung thủ kéo vào nhà vệ sinh rồi dìm vào thùng nước, nhưng ông này vùng chạy thoát ra ngoài hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người chạy đến vây bắt hung thủ, bàn giao cho lực lượng công an. Ông Nguyễn Văn Hiểu được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đại khai nhận, sát hại ông Hiểu để chiếm đoạt tài sản.

Nguồn: Ngọc An(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn