Đâm người yêu rồi thiêu cháy cả hai người

Pháp luậtThứ Hai, 07/05/2012 12:13:00 +07:00

(VTC News) – Diện đã lẻn vào nhà rồi vào phòng ngủ người yêu, dùng dao đâm người yêu sau đó tưới xăng thiêu cháy hai người…

(VTC News) – Diện lẻn vào nhà rồi vào phòng ngủ người yêu, dùng dao đâm người yêu sau đó tưới xăng thiêu cháy hai người…

Vụ án nghiêm trọng gây chấn động dư luận Quảng Bình vừa xảy ra vào sáng ngày hôm nay (6/5) tại thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch).
Theo thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng, Tạ Bá Diện (sinh năm 1986, trú tại tiểu khu 3, thị trấn Nông trường Việt Trung) đã đột nhập vào nhà của người yêu mình là Dương Thị Kim Oanh (SN 1988, trú tại tiểu khu 5, thị trấn Nông Trường Việt Trung).

Hung thủ được cấp cứu tại bệnh viện.

Khi Diện đột nhập vào nhà, bố của Oanh phát hiện ra sự việc nhưng Diện đã nhanh chân chạy vào phòng ngủ của Oanh và khóa trái cửa lại.
Phát hiện Oanh có trong phòng, Diện đã dùng một con dao thái lan đâm thẳng vào người Oanh. Tiếp đó, Diện đã dùng đổ xăng vào người Oanh rồi châm lửa đốt. Diện cũng đổ xăng vào người mình và tự thiêu.
Khi mọi người phá cửa phòng xông vào thì Oanh đã tử vong tại chỗ, thi thể bị thiêu cháy và co quắp. Diện bị cháy đen toàn thân nhưng vẫn còn sống, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng bỏng toàn thân với mức độ rất nặng.
Người nhà cho biết, Oanh và Diện đã yêu nhau từ lâu, gia đình cũng đã biết chuyện, gần đây giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn. Hiện Oanh là nhân viên kế toán một bệnh viện tại địa phương.
Hiện vụ án nghiêm trọng trên đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.  
Tâm Huyền


Bình luận
vtcnews.vn