'Đam mê bất tận' - Show diễn độc đáo về thời trang tóc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/09/2016 11:02:00 +07:00

Chương trình Inebrya Hair Show: Đam mê bất tận là chuỗi các sự kiện vinh danh các nhà tạo mẫu tài ba trên mọi miền đất nước.

Điều đặc biệt của show tóc năm nay không chỉ dừng lại ở quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến giờ tại Hà Nội mà là điểm nhấn của 5 nhà tạo mẫu trẻ. Cả 5 người đều là những người bắt đầu từ sự khó khăn, đường đi khác nhau. Điều này giúp cho chương trình gây ấn tượng tìm kiếm những tài năng trẻ, mới trong ngành nghề tóc. 

0

 Ê-kíp thực hiện show diễn thời trang tóc mang tên Đam mê bất tận"

Tại chương trình họp báo, Tổng giám đốc hãng Inebrya – bà Ngọc Quyên có chia sẻ: Chúng tôi muốn tạo sân chơi lành mạnh cho ngành tóc bởi đâu đó những ngõ khuất của cuộc sống có những con người trẻ rất tài giỏi, tìm kiếm cơ hội được tỏa sáng và Inebrya Hair Show chính là điều đó.

Ngoài quy mô tổ chức lớn nhất tại Hà Nội thì show diễn "Đam mê bất tận" cũng là chương trình độc đáo với ý tưởng dựng lên khung cảnh, cuộc sống đời thực của những người đam mê, theo đuổi nghề tóc. 

Giám đốc truyền thông Ly Ly Nguyễn tiết lộ: “Lần này sẽ có sự tham gia của Mr. Giuseppe DeLuca đại sứ thương hiệu Inebrya Toàn cầu đến từ Italy được thể hiện trực tiếp một cách điêu luyện và chuyên nghiệp, đầy cuốn hút những mẫu tóc mới lạ đang là xu hướng trên tóc của những Models trên sân khấu. Đây sẽ là điểm nhấn để giúp các nhà tạo mẫu tóc trẻ Việt Nam đứng ngang với nhà tạo mẫu tóc quốc tế"

Chị cũng chia sẻ thêm về 5 nhà tạo mẫu tóc trẻ tham gia chương trình gồm có: Nhà tạo mẫu tóc Phạm Nguyễn Tùng Anh, Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Anh Tú , Nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh Sơn, Nhà tạo mẫu tóc Phạm Văn Sơn, Nhà tạo mẫu tóc Chu Tuấn Thành, Nhóm các NTM tóc Leslie Team.

Show diễn thời trang tóc Đam mê bất tận sẽ diễn ra tại khách sạn JW Mariott (Hà Nội) vào tối 21/9.

T.G
Bình luận
vtcnews.vn