Đám mây kỳ lạ như 'ngày tận thế' gây hoang mang

Thế giớiChủ Nhật, 20/09/2015 03:13:00 +07:00

Một đám mây nhiều màu sắc kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Costa Rica khiến nhiều người cho rằng ‘ngày tận thế’ sắp đến

(VTC News) - Một đám mây nhiều màu sắc kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Costa Rica khiến nhiều người cho rằng ‘ngày tận thế’ sắp đến.

Những ngày vừa qua, nhiều người không khỏi hoang mang về ‘ngày tận thế’ sắp đến sau khi một đám mây kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời ở Costa Rica đúng vào dịp kỷ niệm ngày quốc khánh của nước này.
Đám mây kỳ lạ nhiều màu sắc xuất hiện trên bầu trời Costa Rica
Đám mây kỳ lạ nhiều màu sắc xuất hiện trên bầu trời Costa Rica 
Những bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội cùng những lời đồn đoán về ngày thế giới kết thúc. Cư dân Joey Petit nói với ABC News rằng lúc ông và gia đình đang đi chơi ở Escazu thì con trai 11 tuổi của ông nhìn thấy đám mây kỳ lạ. 
‘Thằng bé lập tức lấy máy ảnh để quay phim và chụp ảnh. Chúng tôi rất ngạc nhiên về hiện tượng lạ này. Chúng tôi không biết đó là gì và cũng chưa từng nhìn thấy đám mây nào như vậy’, ông Joey nói. Người khác lại cho rằng ‘đó là dấu hiệu của Thiên chúa’.
Video: Đám mây kỳ lạ như 'ngày tận thế'
Tuy nhiên, đám mây kỳ lạ với nhiều màu sắc đột ngột xuất hiện trên bầu trời là do sự thay đổi áp suất không khí, theo Daily Star.
Hiện tượng kỳ lạ này xuất hiện đúng lúc có nhiều đồn đoán cho rằng hiện tượng ‘Trăng máu’ xuất hiện cùng lúc một thiên thạch va vào Trái Đất và hủy hoại loài người. Họ tin rằng Trái Đất sẽ diệt vong vào ngày 28/9 tới.
Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA đã khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ thiên thạch nào đến gần Trái Đất trong ít nhất 100 năm tới . 
‘NASA không thấy dấu hiệu nào cho thấy thiên thạch hay sao chổi có thể va vào Trái Đất, vì vậy khả năng va chạm nghiêm trọng là khá nhỏ. Theo phán đoán của chúng tôi, sẽ không có vật thể kích thước lớn nào va vào Trái Đất trong khoảng vài trăm năm tới’, ông Paul Chodas, quản lý bộ phận chuyên theo dõi các vật thể gần Trái Đất của NASA ở Pasadena, California, Mỹ cho biết.

Minh Lý (Theo Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn