Đâm hàng xóm nhiều nhát chỉ vì đường ống nước

Pháp luậtChủ Nhật, 26/10/2014 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Trên đường từ nhà bố vợ trở về, Hùng đã chuẩn bị sẵn dao để tìm tới nhà anh Ngân 'nói chuyện'.

(VTC News) - Trên đường từ nhà bố vợ trở về, Hùng đã chuẩn bị sắn dao để tìm tới nhà anh Ngân 'nói chuyện'.

Công an TP Bắc Giang vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng, SN 1972, trú tại thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Hoàng Văn Ngân, SN 1982, trú cùng thôn Mỹ Cầu.

Thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Hùng và anh Hoàng Văn Ngân có mâu thuẫn từ trước, xuất phát từ việc anh Ngân không cho ông Dương Văn Chính (bố vợ của Hùng) lắp nhờ đường ống nước chạy qua phía sau nhà anh Ngân. 

 Vết máu tại hiện trường.

Hồi đầu năm 2014, hai bên từng xảy ra tranh cãi và Hùng đã bị anh Ngân cầm gậy đập vào đầu.

Khoảng 20h00 tối 25/10, trên đường từ nhà bố vợ trở về, do sẵn có men rượu trong người nên Hùng đã cầm dao tới nhà anh Ngân để “nói chuyện”. 

Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi vã, xô xát. Một lát sau, Hùng đã rút dao giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến anh Ngân trọng thương, mất nhiều máu.

Nạn nhân đã được gia đình và người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an TP Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh vụ việc, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ thủ phạm. 

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn