Đắm chìm trong bộ ảnh đẹp ‘nghẹt thở’ về những con sóng

Thế giớiThứ Năm, 07/06/2012 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Bạn sẽ không ngừng mê mẩn khi ngắm nhìn vẻ đẹp của những con sóng cuộn trào qua ống kính muôn màu của người nghệ sĩ.

(VTC News) - Bạn sẽ không ngừng mê mẩn khi ngắm nhìn vẻ đẹp của những con sóng cuộn trào qua ống kính muôn màu của người nghệ sĩ.

Bộ ảnh tuyệt đẹp này ghi lại khoảnh khắc những con sóng mạnh mẽ cuộn dâng trước khi dập dìu vỗ vào bờ cát trắng tại một bãi biển nhiệt đới rực nắng.
Chỉ bằng máy ảnh tiêu chuẩn được trang bị thiết bị chống nước, và dành nhiều giờ lặn ngụp dưới biển, họ đã cho ra đời những bức ảnh làm mê đắm lòng người 

Những bức hình đẹp ‘nghẹt thở’ nói trên là thành quả sáng tạo của 2 nhiếp ảnh gia, những người đam mê với việc sáng tạo và trưng bày trước công chúng vẻ đẹp bất tận của Mẹ Tạo hóa.

Nghệ sĩ Nick Selway, 28 tuổi và bạn đồng hành CJ Kale, 35 tuổi, đã dành nhiều thời gian đắm mình trong làn nước biển xanh mát ở Hawaii để chờ đợi ‘chộp’ được những con sóng lớn mỹ miều nhất.

Phương tiện tác nghiệp duy nhất của họ chỉ là những chiếc máy ảnh tiêu chuẩn đang trang bị thiết bị chống thấm nước, phù hợp với ‘môi trường’ làm việc.
 Chụp ảnh những con sóng là niềm đam mê bất tận

Anh CJ Kale, vốn là một cư dân Hawaii, cho biết: ‘Đây quả là một hòn đảo xinh đẹp. Tất cả những màu sắc rực rỡ dường như càng trở nên lung linh huyền diệu qua ánh phản chiếu của nước biển.

Chúng tôi sử dụng hầu hết thời gian chụp ảnh dưới nước, nhưng để có được những bức ảnh thật đặc sắc không phải là điều dễ dàng, và đòi hỏi bạn phải có đức tính kiên nhẫn.

Thật may mắn rằng công sức chúng tôi bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, và chúng tôi đã cho ra đời một bộ ảnh đẹp ngoài sức tưởng tượng’.
 Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Tạo hóa

Kale không còn xa lạ gì với vùng đất này khi anh lớn lên tại Hawaii bên bờ biển Waianae. Anh thường ưa thích môn thể thao lướt sóng và những chuyến đi khám phá vẻ đẹp tự nhiên, để rồi nhận ra niềm đam mê đối với nghệ thuật nhiếp ảnh.

‘Cặp bài trùng’ Nick và Kale còn có hứng thú đối với việc chụp những ngọn núi lửa đang hoạt động, và đôi khi còn ‘liều mạng’ để thực hiện những tấm hình hoàn hảo.

Thúy Hạnh


Bình luận
vtcnews.vn