Đâm chết người trước quán karaoke: Camera tiệm bánh 'tố cáo' 2 nữ sinh

Pháp luậtThứ Bảy, 19/08/2017 16:31:00 +07:00

Công an quận 9 đã xác định 2 nữ sinh một trường cao đẳng ở TP.HCM liên quan đến vụ ẩu đả chết người trước quán karaoke trên địa bàn.

Ngày 19/8, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, qua trích xuất hình ảnh từ camera và chứng cứ thu thập được đã xác định được 2 nữ sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn quận 9 liên quan đến vụ đâm chết người trước quán karaoke N.V (phường Phước Long, quận 9).

Vụ truy sát trước quán karaoke: Xác định 2 nữ sinh liên quan - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 22h ngày 13/6, anh Nguyễn Tấn Đ. (24 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) cùng nhóm bạn tổ chức tiệc sinh nhật tại quán karaoke N.V (đường số 61, phường Phước Long B, quận 9). Tại đây, trong quá trình ca hát, nhóm anh Đ xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên (khoảng 10 nam nữ) cũng đang tổ chức sinh nhật ở phòng bên cạnh.

Khoảng 0h ngày 14/6, khi nhóm anh Đ. lấy xe ra về thì bất ngờ bị các đối tượng xông vào tấn công gây náo loạn cả khu vực. Riêng anh Đ. bị 1 thanh niên dùng vỏ chai bia đập vỡ đâm trúng vùng nách gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Gây án xong, nhóm đối tượng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Vụ truy sát trước quán karaoke: Xác định 2 nữ sinh liên quan - Ảnh 2.

Camera tại tiệm bánh ở quận 9 ghi rõ hình ảnh 2 nữ sinh liên quan đến vụ án.

Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ ẩu đá, phía quán karaoke không trình báo với lực lượng công an địa phương. Trong khi đó, gia đình anh Đ. cũng trình báo muộn gây bất lợi cho công an trong quá trình điều tra, xác định hung thủ.

Tại hiện trường, công an thu giữ mảnh vỡ thủy tinh và 1 chiếc bánh kem ghi dòng chữ "Tráng Nguyễn" được mua từ 1 tiệm bánh trên đường Quang Trung (phường Hiệp Phú, quận 9). Trích xuất hình ảnh từ camera tại tiệm bánh này, công an xác định được hình ảnh khá rõ nét của 2 nữ sinh viên được xem là đi chung với nhóm đối tượng gây án.

Video: Côn đồ đất Cảng đuổi chém nhau kinh hoàng trong đêm

Ngoài ra, công an còn lấy lời khai một số nhân viên quán karaoke N.V để nắm rõ về biển số xe máy, hình ảnh nhận dạng của các đối tượng.

Công an quận 9 kêu gọi những ai liên quan đến vụ án nói trên hãy ra trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Riêng 2 cô gái trên nếu cố tình lẩn trốn, không tố giác tội phạm thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn