Đâm chết người qua đường vì... tiếng chó sủa

Pháp luậtThứ Năm, 25/02/2010 08:09:00 +07:00

Mướt đuổi theo đâm chết 1 người qua đường chỉ vì người này cãi nhau với anh trai Mướt. Chuyện chỉ từ tiếng chó sủa.

Mướt đuổi theo đâm chết 1 người qua đường chỉ vì người này cãi nhau với anh trai Mướt. Chuyện chỉ từ tiếng chó sủa.

Chiều 22/2, Cơ quan CSĐT (PC14) Công an TP Cần Thơ cho biết vào lúc 22h30' ngày 21/2, tại ấp Thạnh Lợi 2, xã Trường Hưng, huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) xảy ra vụ án mạng.

Vụ việc bắt đầu khi Nguyễn Văn Công cùng một số bạn bè trên đường đi uống cà phê thì bị chó của nhà anh Hồ Văn Điều chạy ra sủa. Công và một số người bạn đi cùng, lấy đá ném con chó rồi đạp cửa rào của anh Điều nên hai bên xảy ra cự cãi.

Khi Công bỏ đi, em ruột của anh Điều là Hồ Văn Mướt rượt theo dùng hung khí đâm Công gục tại chỗ. Công đã tử vong vào lúc 5h ngày 22/2 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang.

Hai giờ trước khi xảy ra vụ án vừa kể, tại quán cà phê Kiss, thuộc Khu vực Tràng Thọ, phường Thốt Nốt, quận Nốt Thốt (Cần Thơ) đã xảy ra vụ giết người. Đỗ Anh Huy (17 tuổi), người địa phương) khi đến quán này uống cà phê thì xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên lạ mặt ngồi bàn cạnh bên.

Việc cự cãi của hai người diễn ra chỉ trong tích tắc thì những người trong quán thấy Huy bị thanh niên lạ mặt trên bước sang dùng hung khí đâm gục tại chỗ. Hung thủ đã lên xe tẩu thoát.

Cùng ngày 22/2, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã ký quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Thoại (18 tuổi), ngụ xã Thạnh Tiến, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng bắt đầu từ mâu thuẫn nhỏ.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn