Dầm bê tông nặng hàng tấn bay thẳng vào nhà trong đêm

Thời sựThứ Sáu, 28/08/2015 02:06:00 +07:00

Dầm bê tông nặng hàng tấn xuyên thẳng vào bức tường nhà trong đêm. Tấm dầm bê tông tạo ra một lỗ rất rộng trên bức tường.

Nửa đêm ngày 28/8, khi các công nhân đang phá dỡ ngôi nhà, bất ngờ tấm dầm bê tông nặng hàng tấn lao vào tầng 3 của ngôi nhà bên cạnh làm thủng một lỗ rộng, gạch đá vương vãi khắp phòng.

Sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 28/8 tại số nhà 63 Lò Đúc (Hà Nội). Vào thời điểm trên, khi các công nhân đang phá dỡ ngôi nhà trên đường Phạm Đình Hổ, bất ngờ tấm dầm bê tông nặng hàng tấn lao thẳng vào căn phòng trên tầng 3 của ngôi nhà số 63 Lò Đúc. May mắn không có thiệt hại về người.
Căn phòng thủng một lỗ rộng, gạch vữa rơi khắp nơi 
Theo anh N. người sống tại căn phòng trên cho biết, khi tấm dầm bê tông lao vào phòng gây ra tiếng động rất lớn, làm cả gia đình hoảng sợ.
“Tối qua, các công nhân phá dỡ ở ngôi nhà bên cạnh gây ra tiếng ồn và thấy không an tâm nên cả gia đình đã xuống căn phòng ở dưới tầng 2 để ở. Đến rạng sáng nghe thấy tiếng động lớn khi chạy lên phát hiện tấm dầm bê tông lao vào phòng làm chiếc tủ quần áo đổ ập xuống giường nơi cả gia đình tôi vẫn ngủ”, anh N. cho biết.
 
Anh N. cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc, các công nhân đang thi công đã qua kiểm tra và người quản lý cũng nói là hôm nay (28/8) sẽ qua để nói chuyện và bồi thường thiệt hại.
Cũng theo anh N. gia đình chuyển về ngôi nhà 63 Lò Đúc thuê được vài tháng nay, và rạng sáng nay xảy ra sự việc. "Hàng ngày các công nhân phá dỡ nhà từ sáng đến khoảng 17h nhưng tối qua lại thi công cả đêm sau đó xảy ra sự việc", anh N. cho biết.
Từ bên ngoài có thể thấy được căn phòng trên tầng 3 bị vỡ một mảng lớn.
Từ bên ngoài có thể thấy được căn phòng trên tầng 3 bị vỡ một mảng lớn. 

Tại hiện trường, căn phòng anh N. đang ở bị thủng một lỗ rộng khoảng hơn 2 mét, cao 3 mét. Trên nền nhà và trên giường vẫn còn vương vãi nhiều xi măng, gạch.
Theo ghi nhận của phóng viên, trưa 28/8, tại khu vực phá dỡ các công nhân đã ngừng làm việc. Tại khu vực trên đã phá dỡ rất nhiều ngôi nhà và bên ngoài có ghi đơn vị thi công thuộc Tập đoàn Phương Bắc, Công ty Bắc Nam đảm nhiệm, địa chỉ tại P215, Nhà N6E, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Một số hình ảnh khác của căn nhà bị tấm dầm bê tông xuyên thủng bức tường trong đêm: 
 Tấm dầm bê tông nặng hàng tấn xuyên thủng bức tường
Trên nền nhà vương vãi nhiều xi măng, gạch đá

 

                                      Bức tường thủng 1 lỗ rộng hơn 2m, cao 3m 

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn