Đâm 'bẫy' ta luy đúc trên đường, hai người nhập viện

Thời sựChủ Nhật, 16/11/2014 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Thi công dở dang nhưng không có đèn chiếu sáng hay tín hiệu cảnh báo, người dân tham gia giao thông ngã gãy tay, gãy xương gò má.

(VTC News) - Thi công dở dang nhưng không có đèn chiếu sáng hay tín hiệu cảnh báo, người dân tham gia giao thông ngã gãy tay, gãy xương gò má.

Khoảng 19 giờ ngày 15/11, anh Nguyễn Văn Phúc (32 tuổi - Trú xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) điều khiển xe máy 37-F7.4110, lưu thông từ đường làng ra QL1A. Ngồi phía sau xe là anh Phạm Văn Thắng trú cùng xã.

Trong khi cả hai đang di chuyển thì tông phải những tấm ta luy trên đường. Hậu quả làm xe bị gãy bánh trước, hai người ngã chồng lên những tấm ta luy, bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn tối 15/11 (ảnh do độc giả cung cấp) 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, sau khi kiểm tra, anh Thắng được trở về ngay trong đêm, riêng anh Phúc được xác định bị gãy kín vùng xương gò má cần phải phẫu thuật.

Theo phản ánh của người dân sống gần hiện trường, nhà thầu thi công đường đã đúc những tấm ta luy bằng bê tông và để ngổn ngang trên lòng đường. Khu vực này lại không có đèn chiếu sáng hay tín hiệu cảnh báo, dẫn đến xảy ra tai nạn thường xuyên.

Những tấm ta luy đúc bằng bê tông để ngổn ngang 

Ngoài vụ tai nạn trên, mới đây vào tối ngày 12/11, cháu Lê Thị P (14 tuổi - Trú xóm 5, xã Nghi Kim) trên đường đi học cũng tông vào các tấm ta luy bằng bê tông, ngã gãy tay.

"Chúng tôi kiến nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc, yêu cầu xử lý nhà thầu vì thi công không đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời phải có trách nhiệm với những nạn nhân bị tai nạn do công trình triển khai gây nên" - một người dân đứng ở hiện trường bức xúc.

» Cô gái bị nhóm cướp đạp ngã xe, chấn thương sọ não
» Bị cướp đạp ngã xe, một phụ nữ chấn thương sọ não
» Pha thoát chết thót tim giữa ngã tư

Hồng Thắng - Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn