Đâm bạn gái rồi nhảy lầu tự tử

Pháp luậtThứ Ba, 04/08/2015 08:36:00 +07:00

Sau khi đâm nhiều nhát vào người chị H., Ninh đã ôm bạn gái ra ban công rồi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

(VTC News) – Sau khi đâm nhiều nhát vào người chị H., Ninh đã ôm bạn gái ra ban công rồi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh (SN 1989 trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên bái) để điều tra làm rõ về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị H. (SN 1997, trú tại xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).
Hiện trường vụ án được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ.
Thời gian gần đây, chị H. tới làm tại một quán ăn tại chợ Giảng Lắc, thuộc tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La.

Khoảng 15h00 ngày 31/7, Ninh tới quan ăn tìm H. để nói chuyện. Sau một hồi nói chuyện tại tầng 2 của quán ăn, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do không làm chủ được bản thân, Nguyễn Văn Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H.  Sau đó, Ninh đưa nạn nhân ra ban công rồi ôm H. cùng nhảy xuống đất tự tử.

Phát hiện sự việc, một số người dân gần hiện trường đã tới khống chế đối tượng Nguyễn Văn Ninh và thông báo cho công an địa phương để tạm giữ đối tượng này. Chị H. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc này, một số người dân đã sử dụng điện thoại chụp lại hiện trường sự việc, trong đó có hình ảnh Ninh bị khống chế, bên cạnh đó là chị H. đang nằm bất động. 

Hình ảnh này được truyền trên mạng xã hội đã gây sự chú ý lớn của dư luận với nhiều bình luận khác nhau. Đa phần, các ý kiến đều cho rằng hành động của Nguyễn Văn Ninh là độc ác, mất nhân tính.


Vụ án đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn