Đại sư Nam Anh và chuyện tình như cổ tích với nữ hoàng ảnh lịch Thanh Xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 14:27:00 +07:00

Thấy cô người mẫu trong ảnh đẹp, vị chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh quyết tìm gặp và làm đám cưới trong vòng ba tháng.

Video: Mãn nhãn với phần trình diễn của đại sõ sư người Việt

Đại võ sư Nam Anh là Chủ tịch kiêm sáng lập viên Liên đoàn quốc tế Thiếu Lâm Vịnh Xuân Nam Anh Kungfu và Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân Chính thống phái. Bên cạnh đó, ông từng làm giáo sư và tiến sĩ luật, là tác giả của nhiều cuốn sách thuộc các lĩnh vực khác nhau từ võ thuật đến đông y, tử vi, sinh ngữ..

dai-su-nam-anh-va-chuyen-tinh-nhu-co-tich-voi-nu-hoang-anh-lich-thanh-xuan

Đại sư Nam Anh (trái) không chỉ giỏi võ mà còn là luật sư có tài, kiến thức sâu rộng. 

Tên tuổi của vị chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây nhân sự kiện đệ tử của ông, võ sư Pierre Flores đến Việt Nam thách đấu chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Ít người biết rằng bà xã của đại sư Nam Anh là người đẹp từng rất nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là cựu diễn viên, người mẫu Thanh Xuân. Cách đây hơn 20 năm, gương mặt khả ái của Thanh Xuân ngự trị trên rất nhiều bộ ảnh, lịch và sân khấu thời trang TP HCM. Thanh Xuân từng đoạt Hoa hậu Điện ảnh 1992, Á hậu Thời trang TP HCM, Á hậu Thời trang châu Á 1994, Hoa hậu Ảnh 1994... 

dai-su-nam-anh-va-chuyen-tinh-nhu-co-tich-voi-nu-hoang-anh-lich-thanh-xuan-1

Thanh Xuân một thời là nữ hoàng ảnh lịch ở Việt Nam. 

Đang trong thời đỉnh cao của sự nghiệp, Thanh Xuân đột ngột kết hôn vào năm 1996 và rời xa làng giải trí Việt để theo chồng sang Canada sinh sống. Chuyện tình của Thanh Xuân và ông xã Nam Anh không khác nào một câu chuyện cổ tích. Trong một lần về thăm quê, võ sư Nam Anh tình cờ thấy một cô gái xinh đẹp trên tấm lịch xuân . Ông ngay lập tức đem lòng cảm mến và nhận định đây chính là một nửa của mình rồi tìm mọi cách gặp gỡ, làm quen.

Bằng sự thông minh, tài trí của mình, vị chưởng môn Nam Anh nhanh chóng chiếm được trái tim người đẹp Thanh Xuân. Hai người kết hôn chỉ sau ba tháng đó. Đám cưới diễn ra chớp nhoáng nhưng cuộc hôn nhân giữa cặp trai tài gái sắc này không vì thế mà "sớm nở tối tàn". Suốt hơn 20 năm qua, võ sư Nam Anh và bà xã luôn gắn bó bên nhau, chia sẻ mọi chuyện buồn vui. Vợ chồng ông đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con, một gái, một trai.

dai-su-nam-anh-va-chuyen-tinh-nhu-co-tich-voi-nu-hoang-anh-lich-thanh-xuan-2

Đám cưới của võ sư Nam Anh và Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân. 

Katleen Phan Võ - con gái lớn của chưởng môn Nam Anh - cho biết mẹ cô hiện ở nhà lo công việc nội trợ. Trong khi đó, đại sư Nam Anh đã nghỉ công việc luật sư và chỉ còn tham gia giảng dạy võ thuật cho các học trò.

dai-su-nam-anh-va-chuyen-tinh-nhu-co-tich-voi-nu-hoang-anh-lich-thanh-xuan-3

 Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân và con gái lớn Katleen. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn