'Đại Phong Thủy' – Phim mới trên kênh VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/02/2015 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim truyền hình Đại Phong Thủy - “bom tấn” cổ trang mới của điện ảnh Hàn với số vốn đầu tư lên tới 20 triệu USD sẽ được phát sóng.

(VTC News) - Bộ phim truyền hình Đại Phong Thủy - “bom tấn” cổ trang mới của điện ảnh Hàn với số vốn đầu tư lên tới 20 triệu USD sẽ được phát sóng trên kênh VTC1 lúc 12h30, bắt đầu từ ngày 20/02/2015.

“Đại phong thủy” là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Qoryeo kể câu chuyện về  anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.

Ji Sang là một Nhà phong thủy, một nhà tiên tri có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.
đại phong thủy
"Đại phong thủy” còn là câu chuyện về mối tình tay ba mang nhiều nước mắt của Seong Gye, Ji Sang và Hae In - một  cô gái tinh thông y thuật. Hae In có mối tình sâu nặng với Ji Sang nhưng số mệnh bắt cô phải trở thành hoàng hậu.

36 tập phim với những trận chiến ly kỳ trong thâm cung và câu chuyện tình tay ba lãng mạn mang đầy màu sắc cổ trang chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt và lôi cuốn.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn