Đài Loan chiếu Võ Tắc Thiên không cắt bỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/01/2015 06:08:00 +07:00

Trái với quyết định của Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc, phía Đài Loan sẽ giữ nguyên cảnh hở ngực trên phim Võ Tắc Thiên.

Trái với quyết định của Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc, phía Đài Loan sẽ giữ nguyên cảnh hở vòng một trên phim Võ Tắc Thiên có sự tham gia của Phạm Băng Băng.

Trang Sina đưa tin, phía Đài Loan tới đây sẽ phát sóng phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng. Bộ phim này đang gây xôn xao tại cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi bị Tổng cục phát thanh truyền hình ra lệnh cắt bỏ cảnh hở ngực trên màn ảnh với lý do toàn bộ trang phục trong phim quá táo bạo.
võ tắc thiên
Phía đài ETTV cho hay, họ mua bản quyền phát sóng và sẽ công chiếu tập đầu tiên vào tháng 4/2015. Tuy nhiên, đối với toàn bộ cảnh hở ngực trong phim đều được giữ nguyên, không bị cắt bỏ với quan điểm mang đến bộ phim có nội dung chân thực nhất đến khán giả.
võ tắc thiên1
Trong khi đó, trước lệnh của Tổng cục Phát thanh truyền hình, Phạm Băng Băng chỉ có thể nói: "Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống. Đừng khóc vì như thế những kẻ xấu sẽ cười vào bạn".

Bộ phim Võ Tắc Thiên thực tế vì bị cắt bỏ đã giảm tỷ lệ người xem không nhỏ. Nhiều người tin rằng, Phạm Băng Băng đang trách cứ Tổng cục truyền hình.

võ tắc thiên
Trailer: Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng:


Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn