Đại học Thủy Lợi tìm được Hoa khôi mới

PhimThứ Năm, 21/10/2010 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Với sự thể hiện nổi trội, cô sinh viên Vũ Thị Yến đã giành vượng miện Hoa khôi ĐH Thủy Lợi trong đêm chung kết tối qua 20/10.

(VTC News) - Với bề dày thành tích học tập và hoạt động Đoàn cùng sự thể hiện nổi trội trong đêm chung kết, cô sinh viên Vũ Thị Yến đã giành vượng miện Hoa khôi ĐH Thủy Lợi vào tối qua 20/10.

Nữ sinh thanh lịch Đại học Thủy Lợi (Miss WRU) là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các nữ sinh Đại học Thủy Lợi, bắt đầu được tổ chức hằng năm từ 2006.

Cuộc thi năm nay ý nghĩa hơn khi hướng đến đồng bào miền Trung “ruột thịt” đang phải oằn mình trong lũ. Một hòm từ thiện đã được đặt ngay tại Hội trường để nghênh đón những tấm lòng đang đau đáu về nơi “khúc ruột” yêu thương. Số tiền quyên góp được ước tính đã lên tới hàng chục triệu đồng.

Vũ Thị Yến (SBD 08) trong niềm hạnh phúc đăng quang. 
Sau gần 2 tháng nỗ lực, 12 thí sinh tài sắc vẹn toàn của ĐH Thủy Lợi đã bước vào đêm chung kết với đầy tự tin và khát khao thể hiện mình. Kết quả chung cuộc, thí sinh Vũ Thị Yến (SBD 08) đăng quang Hoa khôi ĐH Thủy Lợi 2010. Với bề dày thành tích học tập, hoạt động Đoàn cùng với sự thể hiện nổi trội trong đêm chung kết, cô cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Miss Trí Tuệ.

Danh hiệu Á khôi 1 và Miss Áo dài thuộc về thí sinh Vũ Thị Quỳnh (SBD 06).

Á khôi 1 Vũ Thị Quỳnh. 
Kiện tướng quốc gia môn bơi lội Ngô Thúy Hằng (SBD 03) đạt danh hiệu Á khôi 2. Với câu trả lời ứng xử rõ ràng và lưu loát, cô cũng được Ban giám khảo lựa chọn là Miss Ứng xử.

Khi được hỏi về cảm nhận với ngôi trường ĐH Thủy Lợi, Ngô Thúy Hằng đã nhanh chóng trả lời: “Khi còn là sinh viên năm 1 trường Thủy Lợi, cảm nhận của em chỉ được diễn tả bằng 2 từ “thích thú” nhưng trong 2 năm học tập và gắn bó, em nhận ra mình thật sự may mắn vì được học tại ngôi trường giàu truyền thống hào hùng như vậy. Em nghĩ mình phải làm gì đó để xứng đáng với ngôi trường này. Và em nghĩ rằng các cuộc thi lần sau nếu có bạn nào nhận được câu hỏi như thế này cũng sẽ có những cảm nhận giống như em”.

Á khôi 2 Ngô Thúy Hằng trong phần thi Ứng xử. 

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao nhiều giải phụ cho các thí sinh: Miss Tài năng – Nguyễn Thị Kim Nhân (SBD 02), Miss thân thiện – Hoàng Thị Nga (SBD 07), Miss khả ái – Phùng Thị Trang (SBD 09), Miss duyên dáng – Trần Minh Hằng (SBD 12), Miss Trang phục Dạ hội – Chử Thị Thùy Linh (SBD 01), Miss ảnh – Phạm Thị Hương (SBD 10), Miss năng động – Hoàng Yến (SBD 11) và Miss được khán giả bình chọn nhiều nhất – Lê Thị Thảo (SBD 05)…

Nguyễn Nga

 
Bình luận
vtcnews.vn