Đại học Quốc gia Hà Nội xét tuyển đợt 2 từ 10/8

Giáo dụcThứ Sáu, 07/08/2015 07:19:00 +07:00

Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2015.

(VTC News) - Từ ngày 1 đến 6/8, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2015.

Thống kê của ĐHQG Hà Nội cho biết, tổng số thí sinh đăng ký dự thi đánh giá năng lực đợt này là 16.849, tổng số thí sinh dự thi đánh giá năng lực có mặt toàn đợt này 10.779, đạt tỉ lệ 63,9%.

Có 4 thí sinh phải chuyển ca thi, không có thí sinh bị đình chỉ thi.
Thí sinh dự thi vào Đại học Quốc gia Hà Nội đợt 2 (Ảnh: VNU)
Thí sinh dự thi vào Đại học Quốc gia Hà Nội đợt 2 (Ảnh: VNU) 
Ông Nguyễn Kim Sơn, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết trong đợt 2 của kỳ thi đánh giá năng lực có điều chỉnh một số vấn đề về kỹ thuật theo hướng hợp lý, giản tiện và thuận lợi cho thí sinh cũng như quản lý điều hành.

“Kỳ thi đợt 2 được tổ chức theo đúng quy chế của ĐHQG Hà Nội, các hoạt động diễn ra theo đúng kế hoạch. Công tác tổ chức nhẹ nhàng, ổn định thông suốt, không phát sinh các vấn đề về kỹ thuật của hệ thống phần mềm, máy chủ, máy tính dự thi và điện lưới”, PGS Nguyễn Kim Sơn cho biết.

Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết thời gian đăng ký xét tuyển đợt 2 từ ngày 10/8 đến 16h30 ngày 25/8.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) gồm: Phiếu ĐKXT (Tải Phiếu tại http://cet.vnu.edu.vn/ hoặc trên website của các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN); Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có); Một phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh; Lệ phí ĐKXT: 30.000 đồng/ hồ sơ.

Thí sinh ĐKXT theo một trong hai hình thức: Gửi qua đường bưu điện theo hình thức thư bảo đảm chuyển phát nhanh; Nộp trực tiếp cho Hội đồng Tuyển sinh của đơn vị đào tạo có nguyện vọng học. Thí sinh được ĐKXT tối đa 3 ngành học của một đơn vị đào tạo theo thứ tự ưu tiên.

Hội đồng tuyển sinh công bố công khai các thông tin liên quan đến ĐKXT của thí sinh, xét tuyển của đơn vị đào tạo; cập nhật 3 ngày một lần thông tin ĐKXT của thí sinh trên website của đơn vị đào tạo (danh sách thí sinh ĐKXT và điểm thi xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp).

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn