Đại gia Việt nào dám chơi Bugatti Veyron "độc" này?

Kinh tếThứ Ba, 21/02/2012 09:45:00 +07:00

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport màu vàng “độc” này hiện đã thuộc quyền sở hữu của ông Nasser Al Thani, Hoàng thân Qatar.

Tháng trước, hãng Bugatti Veyron đã thông báo về chiếc Grand Sport màu vàng “độc nhất vô nhị” tại Qatar Motor Show. Vào thời điểm đó vẫn chưa biết siêu phẩm này thuộc quyền sở hữu của ai, nhưng giờ đây chúng ta đã có thông tin về chủ nhân của nó.

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport màu vàng “độc” này hiện đã thuộc quyền sở hữu của ông Nasser Al Thani, Hoàng thân Qatar.

Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport màu vàng đang thuộc quyền sở hữu của ông Nasser Al Thani 
Về ngoại thất, hãng Bugatti đã phủ lên siêu xe Grand Sport này một màu vàng tươi đặc biệt bao phủ gần như toàn bộ thân xe, bao gồm nắp capo, hai bên hông, gương, đường viền quanh cửa, và cánh gió phía sau. Và nó càng nổi bật hơn khi đem kết hợp với sắc đen huyền bí ở phần cản trước bằng chất liệu carbon, cùng bộ la-zăng.

 
Nội thất của Bugatti Veyron Grand Sport với hai màu đen vàng cũng tạo ra sự tương phản đặc biệt, ghế ngồi bọc da màu vàng kết hợp cùng đường chỉ khâu màu đen. Bảng điều khiển trung tâm carbon màu đen, trong khi bảng điều khiển, tay lái và cần gạt số bọc da màu đen.

Mô hình Bugatti Veyron Grand Sport màu vàng có giá bán khởi điểm 2,1 triệu USD.

Toàn bộ ảnh chiếc siêu xe độc nhất vô nhị này




Nguyễn Thanh
/ 24h.com.vn

Bình luận
vtcnews.vn