Đại gia Việt có bán nhà kèm siêu xe?

Kinh tếChủ Nhật, 05/01/2014 08:55:00 +07:00

(VTC News) – Các đại gia BĐS Việt liệu có học đồng nghiệp Dubai bán căn hộ cao cấp kèm siêu xe để kích cầu thị trường đang đóng băng hiện nay?

(VTC News) – Các đại gia BĐS Việt liệu có học đồng nghiệp Dubai bán căn hộ cao cấp kèm siêu xe để kích cầu thị trường đang đóng băng hiện nay?
Chiêu khuyến mại đúng chất đại gia đang được công ty BĐS Damac, ở Dubai áp dụng cho tất cả các khách hàng bỏ tiền ra mua căn hộ cao cấp – penthouse, tại Maison Damac, trên đường Dubai Mall.

Theo đó, khách hàng chi tiền để sở hữu một căn penthouse sẽ được tặng ngay một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mới trị giá gần nửa triệu USD.


Lamborghini Aventador
Đại gia BĐS Dubai bán nhà tặng siêu xe. 

Các căn hộ có giá thấp hơn sẽ được khuyến mại bằng những chiếc xe hạng sang mang thương hiệu BMW và MINI tùy theo giá trị của căn hộ.


Đây không phải là lần đầu tiên chiêu bán nhà kèm siêu xe được sử dụng tại Dubai. Năm ngoái, cũng chính công ty này đã dành tặng những siêu xe Audi R8 cho những khách hàng mua penthouse của mình. Các khách hàng mua căn hộp có ba phòng ngủ họ sẽ được tặng chiếc Audi A8, căn hộ có hai phòng ngủ là chiếc Audi A6, và những ai mua căn hộ có một phòng ngủ sẽ được tặng chiếc Audi A4.


Ngoài ra, công ty này còn “chiều” khách hàng bằng nhiều ưu đãi đúng kiểu đại gia như đưa đón bằng chuyên cơ, du thuyền hay thậm chí tặng một hòn đảo tư nhân tại Caribbean.


Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn