Đại gia Việt bất ngờ đưa siêu nhanh thế giới về nước

XeThứ Bảy, 11/02/2012 09:19:00 +07:00

Không những là siêu xe nhanh nhất thế giới, chiếc Bugatti Veyron xuất hiện trên đường phố Sài Gòn còn có màu sơn độc đáo o chính chủ nhân sơn lại.

Không những là siêu xe nhanh nhất thế giới, chiếc Bugatti Veyron xuất hiện trên đường phố Sài Gòn còn có màu sơn độc đáo do chính chủ nhân sơn lại theo ý thích. Được biết, chủ nhân của siêu xe đắt nhất thế giới này là một Việt kiều hồi hương tại TP.HCM.

Siêu xe nhanh nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam 

Những hình ảnh dưới đây cho thấy chiếc xe đã có biển số và đang lưu thông trên đường phố Sài Gòn. Xe mang biển số 51A-289.88, một biển số rất phù hợp với đẳng cấp của chiếc siêu xe. Được biết, Bugatti Veyron tại Việt Nam là đời 2008, tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe. Trước đây, danh hiệu siêu xe đắt tiền nhất và nhanh nhất tại Việt Nam thuộc về chiếc Lamborghini LP670-4.

Một chiếc Bugatti có giá khoảng 1,6 triệu USD ở Mỹ và nếu về Việt Nam thì cái giá quả thật là bằng tất cả các siêu xe đình đám trong khoảng thời gian gần đây cộng lại. Bugatti Veyron nổi danh là siêu xe nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 407 km/h. Động cơ thuộc loại "khủng" có dung tích 8 lít, 16 xi lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp turbin. Công suất nhờ đó mà lên đến con số khủng khiếp 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.250 Nm, xe tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây.

Nổi bật trên đường phố Sài Gòn với 2 màu trắng-đỏ

Tuy nhiên, cái giá để sỡ hữu siêu xe nhanh nhất thế giới tại Việt Nam không quá cao như mọi người nghĩ, vì xe được nhập về theo diện việt kiều hồi hương nên đương nhiên sẽ không phải đóng thuế nhập khẩu. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin chấn động đối với làng siêu xe tại Việt Nam.

Thân xe bằng vật liệu sợi carbon được sơn tại Đức, vì Bugatti cho rằng nước sơn bóng mịn như cây dương cầm của nước Đức là tốt nhất thế giới. Tất cả các bộ phận khác làm từ vật liệu sợi carbon và để trần, do một công ty ở Áo đảm trách.

Chắc chắn, tại sự kiện Car & Passion diễn ra lần 2 tại Việt Nam trong năm nay sẽ xuất hiện chiếc siêu đình đám thế giới này.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn