Đại gia và những phương pháp tắm mình từ độc đáo đến kỳ dị

Kinh tếThứ Bảy, 04/07/2015 04:40:00 +07:00

Để có được sức khỏe tốt cũng như vẻ bề ngoài hoàn hảo, nhiều đại gia sẵn sàng chi tiền cho những dịch vụ tắm bùn, tắm dầu thô và thậm chí cả tắm máu.

(VTC News) - Để có được sức khỏe tốt cũng như vẻ bề ngoài hoàn hảo, nhiều đại gia sẵn sàng chi tiền cho những dịch vụ tắm bùn, tắm dầu thô và thậm chí cả tắm máu.

Tắm rượu vang

Spa Hokane ở Nhật Bản là địa điểm rất nổi tiếng và được nhiều người dân vô cùng yêu thích vì ở đây sở hữu mốt tắm rượu vang độc đáo và xa xỉ.
tắm rượu vang
Bể rượu vang được tiếp rượu liên tục qua một “bình rượu” khổng lồ được bố trí sẵn. Những vị khách có thể chi ra hàng trăm Yên để có thể tắm rửa và thưởng thức rượu ngay trong bể. Tất nhiên, mọi người được yêu cầu vệ sinh sạch sẽ trước khi xuống.
tắm rượu vang
Tắm rượu vang rất được ưa chuộng ở Nhật Bản
Một năm sẽ có 12 ngày sự kiện tắm rượu vang được diễn ra và giới đại gia Nhật Bản thường ít khi bỏ lỡ dịp may hiếm có để tận hưởng dịch vụ độc đáo này.

Tắm dầu thô

Dầu thô là một trong những nguyên liệu để tắm cho bệnh nhân ở Azerbaijan, vì họ tin rằng liệu pháp này có thể chữa được bệnh thấp khớp, viêm khớp, thậm chí cả bệnh thần kinh.
tắm dầu thô
Tắm dầu thô đã trở nên phổ biến ở Azerbaijan 
Ngoài ra, dầu thô còn được cho là có thể chữa được 70 căn bệnh khác. Thường thì các bệnh nhân sẽ ngâm mình trong bồn dầu ở nhiệt độ 40 độ C trong khoảng 10 phút và mỗi đợt tắm kéo dài trong 10 ngày.

Nhiều vị đại gia ở quốc gia này cũng thường xuyên tìm đến hình thức ngâm mình này để bổ sung các loại vitamin cần thiết giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Tắm bia

Món uống ưa thích của nhiều quý ông được các quốc gia như: Đức, Áo, Pháp … sử dụng làm nguyên liệu cho những bồn tắm với công dụng chữa khá nhiều bệnh ngoài da như bênh vẩy nến hay khả năng làm lành những vết thương hở.
tắm bia
Đến với dịch vụ này, du khách có thể được tận hưởng cảm giác đắm mình trong những bồn bia đầy ắp còn trên tay thì thưởng thức những cốc bia mát lạnh. Tuy nhiên, khác với tắm rượu vang, mọi người được khuyến cáo không nên trực tiếp uống bia trong bồn.

Tắm bằng mỳ tôm

Các spa ở Nhật Bản đang rộ mốt tắm mình trong các bồn chứa đầy mỳ tôm được hầm bằng nước thịt. Trong nước hầm thịt có collagen – một chất cực kỳ tốt cho làn da và phương pháp này được cho là có khả năng mang lại cho người sử dụng một làn da tuyệt đẹp.
tắm mỳ tôm
Kỳ lạ làm đẹp từ việc tắm mỳ tôm  
Những sợi mỳ tôm thực chất được làm bằng sợi tổng hợp và có khả năng dai hơn, không bị đứt, gãy và người dùng có thể thoải mái tắm rửa, kỳ cọ.

Ngoài ra, mỳ tôm có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tốt cho sức khỏe.

Tắm máu lợn

Người mẫu Chanel (19 tuổi, sống tại Caliafornia, Mỹ) xuất hiện trong chương trình truyền hình tên True Life (kênh MTV). Trong chương trình này, nữ người mẫu xinh đẹp đã tiết lộ một phương pháp làm đẹp của bản thân từ phương pháp ngâm mình trong máu lợn.
tắm máu lợn
Hành động tắm máu lợn đã nhận được dư luận trái chiều 
Cô gái trẻ cho biết cô đã rất lo lắng khi làn da của mình bị chảy xệ và nhăn nheo nên cô thường tìm mọi cách để giải quyết vấn đề. Và phương pháp được cô chọn và mang lại hiệu quả lớn nhất đó là ngâm mình trong máu lợn.
tắm máu lợn
Hình ảnh gây sốc của thiếu nữ xinh đẹp 
Cảnh tượng cô gái xinh đẹp ngâm mình, rưới máu lợn lên cơ thể đã nhận được rất nhiều dư luận trái chiều. Tuy nhiên, Chanel không hề ngại ngần và cho biết đây là một phương pháp cực tốt cho làn da của cô.

Linh Trần
Bình luận
vtcnews.vn