"Đại gia" hạng Nhất gây ấn tượng mạnh tại Cúp quốc gia

Thể thaoChủ Nhật, 09/01/2011 09:27:00 +07:00

(VTC News) - Bất ngờ lớn nhất của vòng 1/16 Cup QG là TĐCS Đồng Tháp thất bại 1-2 trước đội bóng hạng Nhất, Sài Gòn Xuân Thành ngay trên sân Cao Lãnh.

(VTC News) - Chiều 9/1 trên các sân cỏ cả nước dã diễn ra lượt trận vòng 1/16 Cup Quốc gia và bất ngờ lớn nhất của vòng đấu này là TĐCS Đồng Tháp thất bại 1-2 trước đội bóng hạng Nhất, Sài Gòn Xuân Thành ngay trên sân Cao Lãnh.

Với việc chiêu mộ hàng loạt cầu thủ có chất lượng của làng bóng đá quốc nội như: Huỳnh Kesley (từ B.Bình Dương); Phước Tứ (từ LS Thanh Hóa); Minh Đức (từ XM.Hải Phòng), Đình Luật (từ Navibank Sài Gòn), Sỹ Mạnh (từ V.Ninh Bình); Duy Quang (từ HAGL)... nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2011, Sài Gòn Xuân Thành được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho suất lên V.League mùa bóng tới.

Sài Gòn Xuân Thành đánh bại CS Đồng Tháp ngay trên sân Cao Lãnh. Ảnh: Dân Trí

Và sức mạnh của đội bóng hạng Nhất Sài Gòn Xuân Thành đã nhanh chóng được khẳng định khi chiều 9-1, trong khuôn khổ vòng 1/16 Cup Quốc gia, họ đã đánh bại một đại diện của V.League là CS Đồng Tháp với tỷ số 2-1 ngay trên sân Cao Lãnh.

Hai bàn thắng của Sài Gòn Xuân Thành được ghi bởi hai tân binh Đình Luật phút 51 và Huỳnh Kesley phút 88. Bàn thắng duy nhất của đội bóng miền Tây là được ghi bởi Nguyễn Văn Nghĩa ở phút 60 của trận đấu.

Cũng trong lượt trận này còn có hai đại diện khác của V.League bị các đội bóng hạng Nhất qua mặt là Hà Nội ACB và Vicem Hải Phòng.

Đội bóng của Thành Lương đã để thua với tỷ số 2-3 chung cuộc sau loạt đá 11m khi hai hiệp chính có kết quả hòa 1-1. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng thất thủ 0-1 trên sân của SQC Bình Định. Bàn thắng duy nhất của SQC Bình Định được ghi bởi Ajoku ở phút 63.

Kết quả một số trận đấu khác vòng 1/16 Cúp QG
An Giang - XM The Vissai: 0-0
(Đá luân lưu 11m: An Giang – XM The Vissai: 4-5)

SQC Bình Định - Vicem Hải Phòng: 1-0

Kienlongbank KG - ĐTLA: 1-2

K.Khánh Hoà - XM Fico T.Ninh: 2-0

Huda Huế - Navibank Sài Gòn: 2-2
(Đá luân lưu 11m: Huda Huế - Navibank Sài Gòn: 2-3)

BHTS Q. Nam - XSKT Cần Thơ: 3-1

K.Khánh Hoà - XM Fico T.Ninh: 2-0


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn