Đại gia Đức An nôn nóng làm đám cưới lần bốn với Phan Như Thảo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2016 11:13:00 +07:00

Nữ người mẫu cho biết, cô và ông xã ngày đêm nghĩ về đám cưới tương lai. Thậm chí, doanh nhân Đức An còn sốt ruột lo cho hôn lễ hơn người đẹp.

Nữ người mẫu cho biết, cô và ông xã ngày đêm nghĩ về đám cưới tương lai. Thậm chí, doanh nhân Đức An còn sốt ruột lo cho hôn lễ hơn người đẹp.

Trong lúc trò chuyện với phóng viên, Phan Như Thảo hào hứng khoe cô vừa kiêm thêm công việc bán đồ khô trên trang cá nhân. Người đẹp dự định sẽ sớm mở một cửa hàng nhỏ.

Tuy nhiên, ông xã cô không ủng hộ việc này vì sợ vợ không còn thời gian cho gia đình. Người đẹp hé lộ, hai vợ chồng dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2016 và kế hoạch đó đang được thực hiện từng ngày.

Mong sớm chấm dứt ồn ào với Ngọc Thúy

- Lần đầu tiên ông xã doanh nhân đón năm mới ở Việt Nam, những ngày Tết Nguyên đán của gia đình chị diễn ra thế nào?

Đây là lần đầu tiên anh Đức An ăn Tết ở Việt Nam theo đúng nghĩa truyền thống. Anh rất bỡ ngỡ cùng tôi làm các lễ cúng ông táo, rước ông bà, cúng tất niên, đón giao thừa, cúng đầu năm.

Anh cũng vô cùng ngạc nhiên vì gia đình tôi coi trọng lễ nghĩa, cúng rất chu đáo, đặc biệt là hiếu đạo. Năm nay gia đình tôi cũng rất vui vì nhà có thêm thành viên mới. Tôi cứ đùa ông xã: “Tết năm nay anh đi ở rể, phải dọn dẹp, lau chùi nhà cửa chứ không được ăn Tết”.
Lễ đính hôn của người đẹp sinh năm 1988 và chồng cũ Ngọc Thúy diễn ra vào tháng 11/ 2015. Ảnh: FBNV

- Sống với một doanh nhân giàu có, lại từng có mối quan hệ với nhiều người đẹp showbiz, có người nói hạnh phúc của chị không bền, chị nghĩ sao?

Tôi vẫn hay nghĩ đến câu nói: “Tiệc vui chóng tàn”. Đến tận bây giờ ngày nào tôi cũng nhận được inbox chửi rủa, xỉ vả, hoặc nói những nhiều không hay như: Chồng già sống không được bao lâu, vợ thứ 4 nghĩa là tử, mày sẽ chết sớm, hay cây độc không ra trái, mày sẽ không có con...

Lúc đầu, tôi rất sợ hãi, lo lắng. Nhưng khi tinh thần ổn định, tôi nghĩ cũng nhờ những lời nói độc địa đó mà tôi mạnh mẽ hơn, biết trân trọng hạnh phúc từng phút, từng giây.

- Những ồn ào về ông xã và vợ cũ đến nay vẫn chưa chấm dứt. Điều này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của chị?

Những ồn ào liên quan đến chị Ngọc Thúy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi. Từ lúc nhỏ, tôi vốn không quan tâm người ta ghét, nói xấu mình, nhưng đụng đến người yêu thương thì tôi dễ bị xúc động và buồn.

Tôi nói với ông xã: “Em không thích ai nói nói, chửi rủa chồng em, vì em biết điều đó không đúng. Em thấy bất công”.

- Ông xã an ủi thế nào khi chị gặp áp lực tinh thần vì những chỉ trích từ vợ cũ, mạng xã hội?

Ông xã tôi không phải là người giỏi an ủi. Anh chỉ nói: “Em lớn, em hiểu chuyện, tự phân tích, nhìn nhận mọi việc đúng sai chứ không phải trẻ con mà có thể nhồi nhét vào đầu bất cứ thứ gì”.

Do mình hết thôi, mình phải suy nghĩ, nhìn nhận, bỏ chồng hay chịu đựng những chuyện kinh khủng này. Nghĩ tới, nghĩ lui thì chồng mình thương sao mình bỏ được. Thôi thì sống chung với lũ. Hy vọng mọi chuyện sẽ mau kết thúc.

Ông xã là người từng trải, so ra tôi chỉ là con nít đối với anh. Tôi không biết an ủi anh thế nào, anh ấy cũng không cần tôi quan tâm quá nhiều về những ồn ào với vợ cũ.

Chuyện cũng gần 10 năm nay, anh đã quá quen. Tôi chỉ biết, mình chọn thì mình phải yêu, phải tin. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi luôn tin và ở cạnh anh ấy.

- Lần đầu tiên sau hơn 8 năm xảy ra ồn ào tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy, lần đầu tiên chồng chị phản ứng trên trang cá nhân. Lý do gì khiến một người vốn trầm tĩnh như doanh nhân Đức An phải lên tiếng?

Anh ấy hy vọng mọi chuyện sớm kết thúc. Anh nói bao nhiêu năm nay chỉ có một mình nên anh không quan tâm ai nói gì, mọi người nghĩ thế nào cũng được, dù thế nào anh ấy vẫn sống cuộc đời của mình.

Nhưng bây giờ có vợ, có người yêu thương thì ảnh phải bảo vệ. Với tất cả mọi chuyện đến thời kỳ quá độ thì cần phải đi bước tiếp theo đó là kết thúc.

Chồng xót xa khi tôi bán hàng online

- Phụ nữ lấy chồng giàu, được thương yêu, quan tâm sẽ an nhàn, nhưng chị vẫn miệt mài đóng phim, bán hàng online. Tại sao vậy?

Đó là công việc, cũng là đam mê của tôi. Tôi vừa đóng phim vừa bán đồ khô và đang lên kế hoạch mở một cửa hàng nhỏ. Ông xã thấy tôi có nhiều dự định thì trách: “Lúc nào là thời gian em dành cho anh”.

Anh thấy tôi vất vả thì xót vợ, rồi nổi nóng. Nhiều lúc mệt và cực nhưng tôi giấu không dám nói vì sợ anh lo lắng. Anh lúc nào cũng muốn tôi ở nhà.

Nhiều người hỏi tôi, lấy chồng giàu nhưng sao không dùng hàng hiệu? Theo tôi, giá trị của bản thân không được đánh giá qua những thứ mình khoác lên người. Nhân cách và những đóng góp cho cuộc sống mới nói lên giá trị của một con người.

Tôi chưa bao giờ chạy theo những cuộc đua hàng hiệu dù mình có khả năng. Lấy chồng đại gia thì chuyện duy nhất thay đổi đó chính là từ một phụ nữ độc thân trở thành người của gia đình.

Lần hiếm hoi, doanh nhân Đức An hộ tống bà xã đi sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành

- Chị chia sẻ dự định kết hôn vào giữa năm 2016, kế hoạch này tiến hành đến đâu rồi?

Chúng tôi vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Anh An còn hào hứng hơn cả tôi. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú.

Tôi chưa sẵn sàng có con lúc này vì đang chạy nước rút cho bộ phim truyền hình. Mọi việc xong xuôi thì tôi mới tập trung cho những việc khác. Con cái là của trời cho nên lúc nào có thì tôi nhận lúc đó. Thậm chí là càng nhiều càng tốt.

Đối với tôi, thành công của một người là khi về già được ngồi thảnh thơi uống trà sum vầy bên con cháu.

- Chị bị chê bai vì lên cân, cũng như ngoại hình kém sắc trong thời gian qua. Dường như chị không bị áp lực nhan sắc khi lấy chồng đại gia?

Đúng là thời gian qua tôi không kiểm soát về cân nặng dẫn đến việc phát tướng. Có lẽ một phần do tâm trạng hạnh phúc và hơn nữa, ông xã cũng thích tôi như vậy. Tôi lén giảm cân liền bị phát hiện và anh ấy dẹp ngay ý định đó, anh nói: "Anh thích em như vậy".

Hình như chồng tôi muốn vợ bớt đẹp để không lo sợ mất. Tôi ý thức là người của công chúng phải gìn giữ, vì đó là sự tôn trọng của mình đối với khán giả. Khi bộ phim đang quay kết thúc, tôi sẽ quay trở lại tập gym chăm chỉ.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn