Đại gia Đức An: Ngọc Thúy còn yêu tôi rất nhiều

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/09/2016 11:27:00 +07:00

Sau khi liên tục bị vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy "đăng đàn" nói xấu, mới đây đại gia Đức An bất ngờ lên tiếng khẳng định, cô còn yêu anh rất nhiều.

Chia sẻ của đại gia Đức An trên trang cá nhân gồm hai phần. Phần đầu anh dành cho người vợ hiện tại - diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo. Phần sau, anh gửi cho người vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy.

Với người vợ hiện tại, trước tiên, đại gia người Mỹ gốc Việt gửi lời xin lỗi sau đó mới chia sẻ: "Còn yêu thì con ghen, còn hận. Anh khó tin khi nhiều người đã nói câu này và cho anh biết lý do tại sao Thuý luôn theo dõi từng bước anh đi, anh quen ai và làm những gì".

Theo doanh nhân Đức An, Ngọc Thúy luôn lấy lý do tiền nong ra trách cứ anh nhưng thực chất, với số tiền anh cung cấp mỗi tháng, cô không hề thiếu thốn. Lý do thực sự là vì "Thuý còn yêu anh nên theo dõi cuộc sống của anh hàng ngày". Vị đại gia này tin rằng "Thuý còn yêu anh rất nhiều".

Đức An nhắn với người vợ hiện tại rằng, anh hy vọng "cuộc hôn nhân mới của Thúy sẽ làm Thuý hết hận thù, có nghĩa là hết yêu anh".

duc an

 Chia sẻ của doanh nhân Đức An

Sau chia sẻ dành cho người vợ hiện tại, đại gia Đức An gửi lời tới vợ cũ. Anh viết: "Anh cám ơn em, dù bao năm đã xa cách và bao chuyện xảy ra, anh mong muốn em tìm được hạnh phúc bên chồng em. Em hãy bỏ thì giờ xây dựng tình yêu chồng em dành cho em".

Đại gia Đức An còn nhắn nhủ Ngọc Thúy: "Em hãy tập yêu chồng mới và hãy quên anh đi, quên anh đi em, quên anh đi em nhé". Vị doanh nhân này khẳng định, trong lòng anh giờ chỉ có Phan Như Thảo, con gái sắp chào đời Bồ Câu và hai người con trước với Ngọc Thúy là Boba và Heo sữa".

"Bạn anh gửi anh hình này sáng nay khi thấy em đăng trên facbook em, nói là "Thuý đã ưu ái cho anh riêng hẳn một folder trên màn hình chính "để bất cứ khi nào em nhớ anh cái nhấn chuột là ra ngay... Anh cảm động rơi nước mắt". - Đại gia Đức An cho biết thêm.

00000

 Mối quan hệ rắc rối giữa Ngọc Thúy và chồng cũ

Ngay sau chia sẻ của doanh nhân Đức An, siêu mẫu Ngọc Thúy lại lên tiếng khẳng định, chồng cũ của cô dùng facebook với tên Ky Duyen Le để tìm cách nói chuyện với cô. 

ngoc thuy

 Ngọc Thúy tung bằng chứng chồng cũ dùng facebook giả nói chuyện với cô

Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An kết hôn vào năm 2006, chỉ sau một thời gian ngắn quen biết. Lúc đó, Ngọc Thúy đang là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt. Cô được mệnh danh là "Marilyn Monroe của Việt Nam".

Tuy nhiên, chỉ sau một năm sinh sống, cặp đôi "người đẹp - đại gia" đã chia tay. Họ rơi vào cuộc tranh chấp số tài sản ở Việt Nam lên tới 288 tỷ đồng. Ngọc Thúy từng yêu cầu chồng cũ chu cấp cho cô và 2 con gái số tiền lên tới hơn 3 tỷ mỗi tháng.

Hiện tại, Ngọc Thúy đã tìm được hạnh phúc bên một luật sư người Mỹ gốc Việt. Cả hai có chung một cậu con trai trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6 vừa qua. Còn doanh nhân Đức An đã kết hôn với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo. Cặp đôi đang chờ đón con gái sắp chào đời.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn