'Đại gia' đi ăn tối… mất hơn 2 tỷ đồng

Pháp luậtThứ Hai, 17/11/2014 12:15:00 +07:00

Trở về nhà sau khi ra ngoài ăn tối, vợ chồng bà Tr. tá hỏa khi phát hiện két sắt của gia đình bị trộm cạy phá, mất 2,4 tỷ đồng.

Trở về nhà sau khi ra ngoài ăn tối, vợ chồng bà Tr. tá hỏa khi phát hiện két sắt của gia đình bị trộm cạy phá, nhiều tài sản có giá trị khoảng 2,4 tỷ đồng bị lấy đi.

Vụ trộm tài sản táo tợn trên xảy ra vào tối 13/11 tại căn nhà của bà P.T.Tr (SN 1967) trên đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo trình báo của bà Tr, vào khoảng 19h ngày 13/11 vợ chồng bà rời khỏi nhà đi ăn tối. Đến 22h đêm, khi trở về, vợ chồng bà Tr. phát hiện đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.
Vợ chồng bà Tr. về nhà thấy két sắt của gia đình bị phá toang (Ảnh minh họa) 

Nghi có trộm bà Tr. lên phòng kiểm tra thì tá hỏa khi thấy chiếc két sắt của gia đình bị cạy phá toang. Tài sản bên trong gồm: 17.000 USD, 300 triệu đồng, 36 lượng vàng, 1 vòng đeo tay bằng vàng trắng có đính kim cương và một số nữ trang khác (tổng giá trị gần 2,4 tỷ đồng) đã bị lấy đi.

Vợ chồng bà Tr. trình báo vụ việc đến công an địa phương ngay trong đêm. Các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận vụ việc. Nhận định ban đầu cho thấy nhiều khả năng bọn trộm đã nắm bắt được quy luật sinh hoạt của gia đình bà Tr. trước khi ra tay.

Do giá trị tài sản bị mất trộm khá lớn nên Công an quận Thủ Đức đã củng cố hồ sơ, bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra theo thẩm quyền.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn