Đại gia đang ở biệt thự bỗng chốc thành vô gia cư

Kinh tếThứ Tư, 22/06/2011 02:45:00 +07:00

Từng được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt ở trong lâu biệt thự xa hoa, Anita Crowe bỗng chốc trở thành kẻ vô gia cư.

Từng được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt với số tài sản lên tới hàng triệu bảng Anh, nhưng chỉ trong vòng một năm, Anita Crowe bỗng chốc trở thành kẻ vô gia cư, không mảnh đất cắm dùi. 


Theo Dailymail, khoảng 12 tháng trước, Anita còn sở hữu một căn biệt thự xa hoa tại thành phố Leeds, nước Anh. Sự giàu sang của người phụ nữ này còn được biết tới với chiếc xe Hummer bóng nhoáng và phòng tập thẩm mỹ cho nữ giới luôn kinh doanh phát đạt do cô làm chủ. 


Anita hiện sống ở căn phòng chật hẹp trong khu vườn của nhà em gái.

Ảnh hưởng nặng nề từ khủng hoảng tài chính, số nợ của Anita ngày càng chồng chất, khiến ngân hàng phải truy thu căn biệt thự và phòng tập thẩm mỹ với giá chỉ bằng 1/3 giá thị trường.

Thế là chỉ sau một năm, số tài sản bỗng nhiên bay biến. Anita từ một nữ triệu phú với cuộc sống thượng lưu bỗng chốc thành kẻ vô gia cư, không mảnh đất cắm dùi.

Hiện, nữ doanh nhân đen đủi này phải “bồng díu” hai đứa con nhỏ và hai chú cún tới “ăn nhờ ở đậu” trong một căn phòng dựng tạm chật chội tại khu vườn của người em gái.

Theo (Đất Việt, MSN)
Bình luận
vtcnews.vn