Đại gia 'chống lưng' Hà Hồ, Jennifer Phạm

Kinh tếChủ Nhật, 06/05/2012 06:34:00 +07:00

Người hâm mộ luôn tò mò về mức độ giàu có của những đại gia đứng sau người đẹp Việt.

Có thể những đại gia này chưa bao giờ công khai số tài sản của họ nhưng những gì thể hiện trên mặt báo của các đại gia này cũng là một phương tiện chứng tỏ đẳng cấp của các mỹ nhân Việt.

Cường đô la - Hồ Ngọc Hà

Hẳn không ai còn xa lạ với cái tên Nguyễn Quốc Cường (Có biệt danh là Cường đô la, sinh 1982)- một doanh nhân, một đại gia phố núi sành điệu với niềm đam mê siêu xe đắt giá và cũng là phu quân của ca sĩ Vpop Hồ Ngọc Hà.
 

Ngoài việc có sự hậu thuẫn lớn của mẹ thì Cường đô la đã đạt được khá nhiều thành tích trên thương trường, khiến công ty mà anh làm Giám đốc ngày càng trở thành một thương hiệu có uy tín trên thị trường bất động sản. Bước qua tuổi 30 nhưng nhìn vào khối tài sản kếch sù của Cường đô la, nhiều người không khỏi nể phục.

Có bà vợ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà nên cái tên của Cường đô la đã nổi lại càng nổi hơn. Cái tên của cặp đôi này được tìm kiếm nhiều nhất trên Google hơn cả những ngôi sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thuý.

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà

Ngày 10/4, các trang báo mạng đồng loạt đưa tin Tăng Thanh Hà sẽ cưới chồng vào tháng 11 tới và bạn trai - doanh nhân trẻ Louis Nguyễn.
 

Ngay lập tức, lai lịch về người đàn ông đứng sau Tăng Thanh Hà được được các báo đăng tải dày đặc. Louis Nguyễn, sinh năm 1983, có mẹ là người Philippines, bố là người Việt, tên là Johnathan Hạnh Nguyễn, bố là chủ của một tập đoàn lớn kinh doanh thịnh vượng, mẹ nổi tiếng giàu có khi gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.

Tuy nhiên, Louis Nguyễn lại là người khá kín tiếng nên trước khi sánh đôi cùng Tăng Thanh Hà, chỉ có những người trong giới làm ăn mới biết tên anh.

Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều được người hâm mộ và giới truyền thông quan tâm. Nhất là với thông tin chỉ vài tháng nữa, họ sẽ "góp gạo thổi cơm chung".

Nguyễn Quang Minh - Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền được biết tới khi cô được chọn tham gia cuộc thi Miss Bikini International 2009 được tổ chức tại Trung Quốc. Phu quân của siêu mẫu Bikini Huỳnh Thanh Tuyền là một người có “máu mặt” trong giới truyền thông, giải trí Việt - Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh.
 

Nguyễn Quang Minh là ông trùm truyền thông tại Việt Nam, ông và đang tổ chức rất nhiều các cuộc thi hoành tráng và rầm rộ mang tầm quốc gia và quốc tế. Tuy không công khai "túi tiền" của mình trên báo chí nhưng trong nghề ai cũng biết độ giàu có của ông Nguyễn Quang Minh không thua kém gì các đại gia khác.

Trần Thanh Hải- Vũ Thu Phương

Chưa từng xuất hiện trên báo chí như phu quân của Hà Hồ hay Huỳnh Thanh Tuyền, Trần Thanh Hải- chồng của siêu mẫu Vũ Thu Phương chỉ được báo chí quan tâm khi cặp đôi này rò rỉ thông tin kết hôn.
 
Chưa từng tâm sự về "đại gia" của đời mình nhưng nhiều nguồn tin cho hay, Trần Thanh Hải là một doanh nhân thành đạt có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt đang điều hành công ty tại Việt Nam rất "ăn nên làm ra".

Trần Văn Chương - hotgirl Quỳnh Chi 

Quỳnh Chi từng đoạt giải cao trong cuộc thi Hot Vteen, sau đó trở thành gương mặt người mẫu ảnh được săn đón của các nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế, stylist. Thời gian này, Quỳnh Chi còn được biết đến với vai trò MC của nhiều chương trình lớn.
 

Chồng của Quỳnh Chi là doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, năm nay 26 tuổi. Đôi uyên ương quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm yêu nhau. Trần Văn Chương là con trai của đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thuỷ sản Phạm Thị Diệu Hiền.

Jennifer Phạm và bạn trai

Sau khi ly hôn với Quang Dũng, chuyện tình của Jennifer Phạm luôn được người hâm mộ quan tâm. "Đại gia" luôn sát cánh bên cô trong những sự kiện gần đây được cô tiết lộ tên là Nguyễn Đức Hải, người Hà Nội.
 

Giới thạo tin còn cho rằng, Hải là con bà Trương Thị Thanh Thanh - chị gái Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT. Nếu thông tin này chính xác thì mức độ giàu có của bạn trai Jennifer Phạm không có gì phải bàn cãi.

Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn