Đại gia chi 1.100 tỷ cho đám cưới

Kinh tếThứ Năm, 07/07/2011 05:33:00 +07:00

Một đám cưới được phía nhà trai tổ chức với chi phí lên tới 55 triệu USD (tương đương 1.100 tỷ đồng).

Một đám cưới được phía nhà trai tổ chức với chi phí lên tới 55 triệu USD (tương đương 1.100 tỷ đồng). Còn nhà gái thì tặng chú rể chiếc trực thăng trị giá hơn 4 triệu USD (tương đương 80 tỷ đồng).


Tờ Times of India thì cho biết, tổng giá trị buổi lễ lên tới 22 triệu USD. Trong khi đó, tờ Mail Today còn đưa ra thông tin gây sốc với con số 55 triệu USD.

Bỏ ra hơn 20 triệu USD để tổ chức một đám cưới xa xỉ nhất Ấn Độ trong mọi thời đại, chủ rể Lalit Tanwar, con trai một thương gia giàu có kiêm chính trị gia nổi tiếng ở nước này bỗng nổi như cồn bởi khả năng chi tiền không tiếc tay trong ngày lễ vu quy với cô dâu Yogita Jaunapuriais.

Theo Thời báo phố Wall, có hàng nghìn khách mời đều thuộc giới chính khách, thương gia tới chúc mừng đôi uyên ương.

Một đám cưới tại Ấn Độ. Ảnh minh họa.

Nhà gái đã dành tặng con rể một chiếc trực thăng 429 với trị giá hơn bốn triệu USD. Trong bữa tiệc bày biện hơn 100 các món ăn sơn hào hải vị, bao gồm cả đồ ăn Thái Lan, Trung Quốc và Ấn Độ và một quầy bar chuyên phục vụ món Domino’s pizza.

Chú rể Lalit Tanwar cũng xác nhận với giới truyền thông Ấn Độ về món quà cưới xa xỉ được nhà vợ ưu ái dành tặng. Nhưng anh này tiết lộ, đây không chỉ là sở hữu cá nhân mà sẽ là sở hữu chung của cộng đồng, những người cần dùng có thể gọi điện thoại tới đường dây nóng để yêu cầu. Riêng mức độ xa hoa của buổi lễ, anh chàng vẫn giấu giếm cho rằng: “Tiệc cưới được tổ chức khá đơn giản”.

Giới truyền thông Ấn Độ cho biết, hoạt động chào mừng đám cưới rình rang này diễn ra liên tiếp trong một tuần lễ và đây là lễ kết hôn xa xỉ nhất của nước này từ trước đến nay, thậm chí kinh phí còn vượt xa so với đám cưới đình đám một thời của con gái ông trùm sắt thép Ấn Độ Lakshimi Mittal tại Cung điện Palace of Versailles. 

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn