Đại gia Anh tới tấp vá hàng thủ

Bóng đá AnhThứ Bảy, 02/04/2011 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Clichy có thể ra đi mùa hè này, trong khi cặp trung vệ của cả MU lẫn Liverpool chưa khi nào chơi ổn định đã khiến các HLV phải tới tấp tìm hàng

(VTC News) - Gael Clichy có thể ra đi mùa hè này, trong khi cặp trung vệ của cả MU lẫn Liverpool chưa khi nào chơi ổn định. Điều đó đã khiến các HLV của họ phải tới tấp đi tìm những sự thay thế.

Gael Clichy vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng nữa với Arsenal nhưng có vẻ như hậu vệ cánh trái này đã không thể chịu đựng được cơn khát danh hiệu lâu hơn nữa. Bản hợp đồng mới đã được thảo sẵn từ rất lâu nhưng ngôi sao người Pháp vẫn "chùng chình" chưa chịu ký.

Arsenal sẽ chi đậm để mang Baines về

Vì thế mà khả năng một đội bóng giàu tham vọng ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay AC Milan mang Clichy đi là rất lớn. Đứng trước nguy cơ mất trụ cột, Arsene Wenger đã ngay lập tức phải đi tìm phương án thay thế lỗ hổng mà anh này để lại. Người đang được Giáo sư để mắt đến là Leighton Baines, cầu thủ đang chơi cho Everton.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Leighton Baines là mẫu hậu vệ cánh mang phong cách hiện đại, với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Anh cũng có thể ghi bàn từ những tình huống cố định nhờ cái chân trái cực khéo. Cái mác "Ashley Cole đệ nhị" của Baines không phải tự dưng mà có, và vì thế muốn sở hữu tài năng này Pháo thủ sẽ phải chi kha khá.

Theo những thông tin ban đầu thì Arsenal dự kiến bỏ vào thương vụ này khoảng 10 triệu bảng. Và dù đội chủ sân Goodison Park gần như sẽ thu được 15 triệu từ việc bán Jack Rodwell thì họ cũng rất khó từ chối lời đề nghị này. Được biết, ngoài đội bóng thành London, Leighton Baines cũng nhận được sự quan tâm từ hai đại gia khác là Liverpool và Bayern Munich.

Cả MU lẫn Liverpool đều "săn" Rolando 

Cũng liên quan đến chuyển nhượng, Manchester United và Liverpool đang theo dõi rất sát sao trung vệ Rolando của Porto. Thực ra thì đây không phải lần đầu, ngôi sao người Bồ Đào Nha được để ý nhưng trước cái giá quá "chát" là 25 triệu bảng mà đội bóng chủ quản hét hồi hè năm ngoái, mọi cuộc thương lượng đều đi vào ngõ cụt.

Tuy nhiên theo lời đại diện Peppino Tirri của Rolando thì cái giá của ngôi sao này năm nay sẽ "mềm" hơn, chỉ vào khoảng 13 triệu bảng. Sở dĩ có chuyện như vậy là vì cái áo Porto đã tỏ ra chật chội so với tài năng của trung vệ trưởng thành từ Belenenses và nếu thiện chí, cả 2 ông lớn của bóng đá Anh hoàn toàn có thể nhận được sự phục vụ của Rolando.

Âu Âu

Bình luận