Đại gia Anh rao bán đàn chó Phú Quốc giá 340 triệu/con

Kinh tếThứ Tư, 07/10/2015 10:33:00 +07:00

Giống chó Phú Quốc quý hiếm gồm 4 con đang được rao bán trên mạng quốc tế với mức giá từ 500 đến 10.000 bảng Anh/con (từ 17 đến 340 triệu đồng).

Giống chó Phú Quốc quý hiếm gồm 4 con đang được rao bán trên mạng quốc tế với mức giá từ 500 đến 10.000 bảng Anh/con (từ 17 đến 340 triệu đồng).

Phụ nữ người Anh tên Catherine Lane – 42 tuổi (sống ở Brighton, East Sussex, Anh) là người duy nhất ở châu Âu sở hữu giống chó Phú Quốc đáng yêu khi cô phôi thai thành công giống chó hiếm vào loại nhất thế giới này. Hiện trên thế giới, chỉ có 800 chú chó Phú Quốc được đăng ký.
 Chú chó Phú Quốc được rao bán lên tới 340 triệu đồng/con. 
Để nhân giống được đàn chó Phú Quốc, Catherine đã phải nhiều lần đến Việt Nam để tìm giống chó này. Hiện, đàn chó Phú Quốc của Catherine đã được 8 tuần tuổi. Sau khi cô rao bán chúng trên mạng, rất nhiều người yêu chó khắp nơi trên thế giới đã trả giá từ 500 bảng lên đến 10.000 bảng Anh (17 triệu đến 340 triệu) cho một con.

Những người đã mua các chú chó Phú Quốc con gồm một cặp đôi người Đan Mạch sống tại Dallas (Mỹ); một người sống tại Milan (Ý) và một người khác đến từ quốc đảo Seychelles phía đông châu Phi.
 Đàn chó Phú Quốc 4 con của Catherine. 
Catherine Lane còn cho biết thêm, ngay từ lần đầu bắt gặp những chú chó Phú Quốc trong một chuyến du lịch tới Việt Nam, cô đã yêu thích giống chó quý hiếm này. Sau đó, cô đã bỏ ra 6 tháng để tìm kiếm hai chú chó thích hợp cho việc phối giống rồi đem chúng trở về Anh.
 Giống chó Phú Quốc khi trưởng thành. 
Hai chú chó Phú Quốc của Catherine - được đặt tên là Moon và Sirius đã trở thành hai chú chó Phú Quốc duy nhất được đăng ký tại Anh. Mỗi khi, cô dắt chúng ra ngoài đi dạo, thì tất cả mọi người xung quanh đều phải ngoái lại nhìn với ánh mắt đầy thích thú.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn