Đại diện Việt Nam mang hơn 20kg lúa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/08/2017 07:08:00 +07:00

Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ lúa nặng hơn 20kg sẽ được Hoa hậu Trâm Lưu diện tại Mrs Universe 2017.

Video: Pia Wurtzbach nghẹn ngào trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Người đẹp Trâm Lưu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017. Với mong muốn mang đến nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế, Hoa hậu Trâm Lưu đã lên ý tưởng và bàn bạc với nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm -  Hà Thẩm Tiến để thực hiện bộ quốc phục.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ cây lúa – sản vật quý báu và quan trọng trong đời sống của con người Việt Nam với tên gọi “The Golden Seeds – Những hạt ngọc vàng” để mang tới Mrs Universe 2017.

batch_QUOC PHUC HOA HAU TRAM LUU (10)

 

batch_QUOC PHUC HOA HAU TRAM LUU (4)

 

Khâu thiết kế - bản vẽ được thực hiện với nhiều lần thay đổi để hướng đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ những không kém phần sang trọng phù hợp với đấu trường nhan sắc lớn. Mặc dù phải thay đổi thiết kế nhiều lần thế nhưng cả ekip vẫn cố gắng cho ra một sản phẩm chất lượng, độc đáo, ấn tượng đậm nét văn hóa – đời sống Việt Nam.

Trong đó, Nguyễn Thị Thành với vai trò là Giám đốc ERM Việt Nam cũng đã hỗ trợ Trâm Lưu hết mình. Cô cùng ekip tỉ mẩn thực hiện trang phục để Hoa hậu Trâm Lưu có thể tỏa sáng nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017.

NGUYEN THI THANH & HOA HAU TRAM LUU (1) 3

 

“Khi tiếp xúc với chị Trâm Lưu, Thành rất ấn tượng với sự tự tin, quyết đoán và sự đầu tư nghiêm túc. Thành tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm tham gia tại các đấu trường quốc tế trước đây, Hoa hậu Trâm Lưu sẽ truyền tải được tinh thần hội nhập của phụ nữ Việt Nam hiện tại trong cuộc thi.

Cá nhân Thành cho rằng Hoa hậu Trâm Lưu là đại diện nổi bật của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017” – Á hậu Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

NTK HA THAM TIEN & HH TRAM LUU (3) 4

 

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ trang phục nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết bộ trang phục sau khi thực hiện xong nặng 20 kg, được thực hiện hơn 1 tháng với sự hỗ trợ của 19 người.

Điểm đặc biệt của bộ trang phục này đó chính là hình ảnh cây lúa nước được thiết kế cách điệu, tỉ mẩn bằng nhiều chất liệu khác nhau và được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công; các cây lúa được xếp theo cấu trúc hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, thể hiện cấu trúc tâm thế vững chãi, tao nhã và sang trọng.

Với sự kết hợp đặc biệt này ekip hi vọng sẽ quảng bá nhiều hơn văn hóa – đời sống Việt Nam đến các bạn bè quốc tế bên cạnh hình ảnh quen thuộc xuất hiện tại nhiều cuộc thi quốc tế như: áo dài, áo tứ thân hay áo bà ba…

batch_HOA HAU TRAM LUU (2) 5

Người đẹp Trâm Lưu - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay

Với thiết kế ấn tượng và màu sắc bắt mắt nổi bật, bộ quốc phục “The Golden Seeds” đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các fan hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước. Hiện tại nhiều dự đoán cho rằng bộ quốc phục này sẽ xuất sắc chiến thắng tại phần thi  quốc phục tại Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017.

Trọng lượng toàn bộ trang phục 20 kg và diện tích khá lớn cũng là thách thức khá lớn cho ekip và Hoa hậu Trâm Lưu khi trình diễn. Tuy nhiên với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ sắc đẹp trên các diễn đàn mạng Hoa hậu Trâm Lưu đang rất hào hứng chờ đợi đến phần thi “National Custume” trong cuộc thi năm nay.

“Tôi khá bất ngờ với bản hoàn thiện cua ekip, từ cấu trúc – màu sắc đến những chi tiết nhỏ nhất đều rất đặc sắc và ấn tượng. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những điều ấn tượng nhất tôi sẽ mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Qúy bà năm nay.” – Hoa hậu Trâm Lưu chia sẻ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn