Đại diện gần 680 đảng viên dự Đại hội Đảng bộ VTC

Tổng hợpThứ Ba, 07/09/2010 09:57:00 +07:00

(VTC News) - Đại hội đại biểu lần thứ IV của Đảng bộ Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC diễn ra trong hai ngày 8 và 9/9/2010.

(VTC News) - Trong hai ngày 8 và 9/9 tại trường quay S4 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010 - 2015 của Đảng bộ Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ diễn ra với sự tham dự của đại diện gần 680 đảng viên, là các cán bộ ưu tú đang lao động tích cực, cống hiến hết mình cho sự phát triển của VTC.

Mục tiêu của Ban chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC nhiệm kỳ 2010 - 2015 chính là xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện, tạo chuyển biến rõ nét về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo. Qua đó, Đảng bộ VTC quyết tâm xây dựng Tổng Công ty VTC trở thành Tập đoàn truyền thông Đa phương tiện “Mạnh về công nghệ - Giàu về kinh tế - Có sức lan toả trong nước và quốc tế”.

Ảnh tư liệu: Trạm phát sóng truyền hình vệ tinh Vinasat-1 của VTC, khánh thành cuôí năm 2008.

Cũng thông qua Đại hội, Đảng bộ VTC tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đảm bảo doanh thu ngày càng cao, lợi nhuận và nộp ngân sách ngày càng lớn. Qua đó, thu nhập và đời sống của người lao động ngày càng được cải thiện, tiếp tục tích cực tham gia thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phát huy dân chủ, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội.

Là Đảng bộ cấp trên cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp trung ương, Đảng bộ VTC có 31 chi, đảng bộ trực thuộc. Toàn Đảng bộ hiện có gần 680 đảng viên, là đại diện ưu tú của hơn 3.000 cán bộ công nhân viên đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển của toàn Tổng Công ty. Với chiến lược đúng đắn về thu hút, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, hiện VTC đã có đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo cơ bản, có trình độ đại học và trên đại học đạt 71%, đang lao động tích cực và cống hiến hết mình cho sự phát triển của VTC trong giai đoạn chuyển mình nhanh chóng trở thành Tập đoàn Truyền thông Đa phương tiện.

Bên cạnh việc ưu tiên tập trung đầu tư, phát triển nhiều loại hình báo chí, VTC tiếp tục tập trung đẩy mạnh các sản phẩm nội dung số, các dịch vụ giá trị gia tăng theo xu hướng hội tụ công nghệ truyền hình, viễn thông và CNTT, tăng cường nghiên cứu phát triển những công nghệ hiện đại, tối ưu các hệ thống kỹ thuật để cho ra đời các sản phẩm và dịch vụ mới, vừa đem lại tiện ích cho xã hội, vừa có hiệu quả cao. Đó được xác định là là sự phát triển tất yếu của VTC trong thời gian tới.

Trong những năm qua, VTC đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển khoa học – công nghệ, kinh tế – xã hội của đất nước. Nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, nhiều huân huy chương các loại.

Trong đó, tiêu biểu có 2 tập thể và 1 cá nhân vinh dự nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”, 1 Huân chương Lao động hạng Nhì, 12 Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng, của các Bộ, Ban – Ngành Trung ương.


Hoàng Ly

Bình luận
vtcnews.vn