Đại diện của Tuấn Hưng lên tiếng về scandal dọa giết phóng viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 03:15:00 +07:00

Đại diện Tuấn Hưng lên tiếng về scandal dọa giết phóng viên ồn ào gần đây.

(VTC News) - Đại diện của Tuấn Hưng lên tiếng về scandal dọa giết phóng viên ồn ào gần đây.

Sau scandal buông những lời lẽ khiếm nhã với đàn chị Mỹ Linh trên trang cá nhân, mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục là tâm điểm của dư luận khi ngay sau đêm liveshow The Voice, nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Tìm lại bầu trời thuê vệ sĩ cản trở sự tác nghiệp của phóng viên.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt tin nhắn tự xưng là 'anh trai của Tuấn Hưng' được gửi đến các phóng viên với mục đích dọa dẫm, dằn mặt không cho viết bài về giọng ca này.
tuấn hưng
Hàng loạt scandal liên tiếp ập đến với Tuấn Hưng 
Trước những ồn ào trong lúc bố nam ca sỹ đang nằm viện, Tuấn Hưng đã tạm khóa trang cá nhân. Đại diện truyền thông của Tuấn Hưng cũng chính thức lên tiếng về những scandal ồn ào này:

Hiện nay bố của ca sĩ Tuấn Hưng đang nằm trong viện điều trị, bác cũng vừa trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ và sức khoẻ lúc này mới đang dần hồi phục. Hiện tại, ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bố cũng như tiếp tục chuẩn bị cho Liveshow Giọng hát Việt 2015, anh không muốn nhắc đến những vẫn đề trong vụ um xùm vừa qua. Tạm thời ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đóng facebook của mình trong một thời gian.

Còn về
những tin nhắn từ sim lạ doạ dẫm bằng những lời lẽ thô tục nặc danh ca sĩ Tuấn Hưng, tôi xin khẳng định, ca sĩ Tuấn Hưng cùng anh em trong công ty HAT sẽ gắng hết sức để tìm ra “Kẻ mà ai cũng biết, biết là ai đấy”.

Với một người tính khí thẳng thừng như ca sĩ Tuấn Hưng thì không phải lúc nào cũng được lòng người khác, đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị một số kẻ lợi dụng, thừa nước đục thả câu. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đưa người này ra ánh sáng dù có mất bao nhiêu thời gian bao lâu đi nữa.


Đại diện của Tuấn Hưng cho biết thêm, về việc nhiều ý kiến cho rằng Tuấn Hưng thuê vệ sĩ cản trở phóng viên tác nghiệp, điều này hoàn toàn không đúng. Mà người đi cùng Tuấn Hưng chính là một trợ lý của anh suốt 7 năm nay, và một người là người em thân thiết với ca sĩ trong đội bóng.

'Và việc 2 bạn cố gắng không để các anh chị phóng viên tiếp xúc quá gần và ồn ào đến Tuấn Hưng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Ca sĩ Tuấn Hưng đang trong tâm trạng hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của bố mình như vậy mà muốn tập trung vào cuộc thi Giọng hát Việt.'


Trả lời phỏng vấn một trang báo, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi thực sự buồn. Đúng là họa vô đơn chí, chưa hết chuyện nọ lại đến chuyện kia.

Chắc chắn những người thân của tôi không bao giờ có chuyện có hành động vô văn hóa như vậy. Xin lỗi các nhà báo vì đã làm phiền lòng đến các bạn. Tuấn Hưng và người thân của mình không bao giờ có hành động bậy bạ như thế".

Video Tuấn Hưng xuống tóc:

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn