DAG tài trợ chính cho Vietbuil Hà Nội 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 15/03/2017 13:45:00 +07:00

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia từ 15/03 - 19/03/2017 với chủ đề: “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” đã thu hút 1.620 gian hàng. Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính cho triển lãm.

Gian hàng của DAG nằm trong khu vực A1, vị trí từ số 85 đến 89 được thiết kế sang trọng, tinh tế, thu hút đông đảo khách tham quan. Các sản phẩm của DAG xuất hiện tại triển lãm đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của khách tham quan và các đối tác thương mại như: Thanh uPVC Profile nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile; cửa uPVC có lõi thép gia cường nhãn hiệu Smartwindow; cửa nhôm và vách kính dựng Smartdoor; Tấm nhôm Composite DAG Alu; Tấm Mica, Tấm Danpla (PP); Tấm Fomex...

Cac san pham cua DAG noi bat tai trien lam

Các sản phẩm nổi bật của DAG xuất hiện tại triển lãm 

Tham quan gian hàng tại buổi khai mạc, đại diện lãnh đạo bộ xây dựng thật sự quan tâm, đánh giá cao năng lực sản xuất, chất lượng của DAG sau khi nghe lãnh đạo của tập đoàn giới thiệu về quy mô, năng lực, các sản phẩm hiện có.

Phát huy tinh thần đó, Tập đoàn Nhựa Đông Á quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm, chất lượng, dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng.

Khach tham quan danh su quan tam db den sp DAG

Khách tham quan triển lãm rất quan tâm đến các sản phẩm của DAG

Với việc tham gia hội chợ lần này, DAG mong muốn tìm kiếm thêm các đối tác, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đặc biệt để khẳng định vị thế tiên phong sản xuất các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp, xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild  – là Triển lãm định kỳ hằng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, Xây dựng dân dụng, Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, Bất động sản, Thiết kế kiến trúc và Quy hoạch đô thị… Đây được xem là sự kiện Triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của Ngành xây dựng & Bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn