Đặc quyền sống 5 sao của cư dân thành phố bên sông

Kinh tếThứ Hai, 04/07/2016 14:20:00 +07:00

Vinhomes Riverside - thành phố kiểu Ý bên sông nổi tiếng là một trong những khu đô thị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Cộng đồng cư dân nơi đây được hưởng một môi trường sống hoàn hảo và tận hưởng những đặc quyền 5 sao khiến ai cũng mơ ước.

Nói về “đặc quyền 5 sao” của cư dân nơi đây, đầu tiên phải kể đến đặc quyền “sống sinh thái” giữa thiên nhiên bình yên, trong lành. Khu đô thị được bao bọc và ôm trọn bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống với dòng nước trong xanh, phù sa màu mỡ. Với tổng diện tích 183 ha trong đó mật độ xây dựng rất thấp, diện tích công viên, cây xanh, mặt nước sông hồ… chiếm đến gần 60ha, Vinhomes Riverside có không gian trong lành và thoáng đãng, đem lại cảm giác bình yên và tĩnh lặng.

Mặt khác, quanh khu vực này mật độ dân cư thấp, cách xa những đường giao thông lớn, chính vì vậy không khí trong lành, ít khói bụi, độc hại. Vinhomes Riverside quanh năm xanh mát với hơn 1.000 loại cây bốn mùa đua nhau đơm hoa kết trái và dòng kênh đào dài 12,8km uốn lượn quanh khu đô thị. Rất nhiều doanh nhân và nghệ sỹ đã chọn Vinhomes Riverside làm nơi an cư vì không gian sống nơi đây quá bình yên, thơ mộng, tách biệt hoàn toàn khỏi sự xô bồ đông đúc của cuộc sống hiện đại.

b1

Được sống sinh thái giữa thiên nhiên bình yên, thơ mộng là điều hạnh phúc nhất của hầu hết cư dân Vinhomes Riverside 

a2

Trẻ em có không gian vui chơi và khám phá thế giới thiên nhiên xung quanh, trái ngược với hình ảnh các em bé đô thị suốt ngày chỉ quanh quẩn trong bốn bức tường 

a3

…trong khi đó, người lớn tuổi an hưởng sự thư thái tinh thần và tìm được niềm vui khi sống giữa thiên nhiên trong lành 

Bên cạnh đó, đặc quyền “sống đẳng cấp” là một trong những điều khiến cư dân Vinhomes Riverside cảm thấy vô cùng tự hào và tận hưởng. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Ý) sang trọng và quyến rũ, toàn bộ các căn biệt thự hạng sang nằm ven dòng sông đào uốn lượn đã khẳng định được phong cách và đẳng cấp sống 5 sao của chủ nhân.

a4

 Những căn biệt thự sang trọng có tầm nhìn hướng ra mặt nước tại Vinhomes Riverside

a5

Toàn cảnh khu biệt thự sang trọng tại Vinhomes Riverside khiến ai cũng thầm ao ước một lần được “chạm tay vào giấc mơ” 

a6

 Mỗi căn biệt thự đều có một khu vườn rộng và xinh đẹp, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc nhẹ nhàng, lãng mạn

a7

Cư dân Vinhomes Riverside thường xuyên tổ chức những buổi tiệc pool party tại bể bơi đẳng cấp vào dịp cuối tuần 

Ngoài những căn biệt thự hạng sang, Vinhomes Riverside còn bao gồm một tổ hợp công trình kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm thương mại hiện đại Vincom Long Biên, Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz, sân tennis, sân tập golf, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa… tạo thành một quần thể “tất cả trong một”, hoàn thiện và xứng tầm đẳng cấp 5 sao, mang đến một cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn cho cộng đồng cư dân.

a8

 Cư dân được thoải mái mua sắm, vui chơi tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz

a9

Sân golf đạt chuẩn quốc tế tại Vinhomes Riverside là địa điểm giao lưu thường xuyên của các doanh nhân thành đạt 

a10

 Với Trường mầm non Vinschool và Trường học quốc tế BIS, các bậc phụ huynh không còn bận tâm chuyện đưa đón con đi học hàng ngày, cũng như hoàn toàn hài lòng với môi trường giáo dục quốc tế nơi đây

â1

 Almaz Spa là sựa lựa chọn xứng tầm đẳng cấp, một địa chỉ bỏ túi tin cậy cho các chị em, các bà, các mẹ là cư dân tại Vinhomes Riverside có thể tới để chăm sóc sắc đẹp và nâng cao sức khỏe

Nhiều cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside cho biết, với “đặc quyền sống sinh thái” và “đặc quyền sống đẳng cấp” mà Chủ đầu tư Vingroup mang đến, họ là những công dân hạnh phúc nhất, đang được tận hưởng từng phút giây trọn vẹn của một cuộc sống viên mãn, đủ đầy.

Trong tháng 7 này, khách hàng mua biệt thự có diện tích đất từ 300m2 trở lên sẽ được tặng xe Mercedes Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng bằng hình thức khấu trừ vào giá bán biệt thự. Khách hàng mua biệt thự có diện tích đất dưới 300m2 sẽ được tặng xe Corolla Altis 2.0 trị giá 1 tỷ đồng bằng hình thức khấu trừ vào giá bán biệt thự.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn