Đặc Nhiệm Anh Hùng: 4 cách để xây dựng tình bạn "vàng"

Thế giới gameThứ Bảy, 19/06/2010 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Sau đây là bốn cách để xây dựng nên tình thâm giao tri kỷ từ thế giới online.

(VTC News) - Sau đây là bốn cách để xây dựng nên tình thâm giao tri kỷ từ thế giới online.

Với Đặc Nhiệm Anh Hùng, một game có tính tương tác cao và tinh thần đồng đội gắn bó thì việc phát triển những mối quan hệ chiến hữu trong thế giới ảo thành những người bạn thân thiết ngoài đời thực không phải là vấn đề quá khó khăn. Sau đây là bốn cách để xây dựng nên tình thâm giao tri kỷ từ thế giới online.

• Tận dụng công cụ Chat

Hãy tận dụng công cụ chat trong Đặc Nhiệm Anh Hùng khi bạn có thể! Đừng ngại tốn thời gian, đừng sợ mất tập trung, bởi chat trong game không chỉ đơn thuần là nói chuyện hay tán gẫu mà còn là cách thể hiện tinh thần đoàn kết, lối chơi fairplay của bạn để mách nước cho đồng đội, hô hào tinh thần mọi người,… Bạn có thể chat bằng tay, bằng voice chat trên Xfire, có thể không cần trau chuốt về câu chữ hay đảm bảo đúng chính tả nhưng điều quan trọng là phải lịch sự và chừng mực, biết tôn trọng người khác, bởi đó là căn cứ để cộng đồng nhìn nhận, đánh giá về bạn.

• Tích cực tham gia diễn đàn

 

Trong suy nghĩ của các game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng thì diễn đàn http://diendan.gate.vn/sf/ không phải là nơi để spam hay “chém gió” mà là nơi để chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu tình cảm, để hiểu về nhau rõ hơn. Cho nên, việc trở thành thành viên tích cực của diễn đàn, được mọi người biết đến sẽ giúp tăng đáng kể cơ hội kết bạn. Tuy nhiên, đừng bao giờ khẳng định vị thế của mình bằng cách hạ thấp, coi thường người khác. Đặc Nhiệm Anh Hùng không đặt nặng việc phân chia cấp độ; một Đặc Nhiệm đẳng cấp không phải lúc nào cũng giữ vững được phong độ nên đừng bao giờ nói người khác là “gà” vì không ai biết “con gà” ngơ ngác ấy sẽ trở thành nhân vật “pro” vào lúc nào. Nếu không, nguy cơ bị cộng đồng tẩy chay và “được” tặng cho vô vàn cú headshot, jumpshot, snapshot,... cho đến khi hết sạch HP là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

• Gắn bó với Clan

Clan chính là mái nhà chung cho các Đặc Nhiệm. Ở đó có những người đồng đội phối hợp ăn ý nhất, hiểu mình nhất; nơi để mình chia sẻ tâm tình, vui, buồn, hạnh phúc. Clan còn là nơi để cùng nhau hát mừng sinh nhật, cung chúc tân hôn, chia buồn khi bất hạnh,.... Mọi game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng đều hiểu rằng một Clan danh giá, đẳng cấp không chỉ là một clan lớn mạnh mà phải là một Clan có các thành viên thông cảm và thương yêu nhau. Cho nên, hãy luôn đoàn kết với các thành viên của Clan mình, đó sẽ là người bạn đáng tin cậy, những người anh em chung thủy.

• Tham dự đầy đủ các buổi offline

Các buổi offline của Clan nhà hay Clan bạn, offline của Game trong những sự kiện lớn là cơ hội để bạn làm quen và có thêm rất nhiều mối quan hệ mới. Đừng ngại ngần thu mình trong vỏ ốc tự ti mà hãy mạnh dạn trò chuyện với mọi người xung quanh. Hãy bắt đầu bằng những tình huống trong game, những vât phẩm, vũ khí,… rồi đến những câu chuyện thân tình trong đời thực,… Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều và biết đâu đấy bạn sẽ tìm được Lưu Bình, Dương Lễ của đời mình từ những buổi offline.

Đừng ngại ngần chia sẻ, tích cực học hỏi, giao lưu, yêu thương, tôn trọng và đối xử bình đẳng với mọi người – Đó là cách để bạn chứng minh mình là người bạn xứng đáng được tin cậy, kết bạn. Làm được như vậy, chắc chắc người chơi không chỉ tìm được cho mình những người bạn tốt mà còn xây dựng Đặc Nhiệm Anh Hùng thành một môi trường Game Online văn minh, lành mạnh, nơi đầy tình bạn, tình đồng đội tuyệt vời.

H.V


Bình luận
vtcnews.vn