Đã tìm ra nhóm nữ sinh Bắc Giang cầm gạch đánh vào đầu bạn

Thời sựThứ Ba, 31/01/2017 14:14:00 +07:00

Công an tỉnh Bắc Giang vừa tìm ra các đối tượng cầm gạch đánh vào đầu bạn gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh dùng gạch đập vào đầu bạn ngất xỉu, trao đổi với PV vào chiều 31/1, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Gang) cho biết, đơn vị đã tìm ra danh tính nhóm nữ sinh côn đồ này.

nu-sinh-danh-nhau-1-1111

Nữ sinh dùng gạch đánh bạn. Ảnh cắt từ clip  

Theo ông Long, ngay sau khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn, Công an huyện Hiệp Hòa đã có công văn yêu cầu tất cả các xã trên địa bàn xác minh làm rõ thông tin. Qua điều tra, đơn vị đã xác định được danh tính các nữ sinh tham gia đánh bạn.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy: Sự việc xảy ra vào tháng 11/2015 tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa chứ không phải xảy ra tại xã Bắc Lý như thông tin lưu truyền trên mạng. Nữ sinh bị đánh được xác định là Nguyễn Thị Hoài A. (ở xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa). Khi đó nữ sinh này đang học lớp 8 Trường THCS Hợp Thịnh.

Vào thời điểm trên, Hoài A. có đăng một bức ảnh lên facebook thì một bạn tên Đ. (SN 1997, ở xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa) lên bình luận rồi hai bên xảy ra cãi vã.

Tức tối, Đ. đã rủ thêm bạn tên K. cũng ở xã Mai Trung sang trường THCS Hợp Thịnh nơi nữ sinh Hoài A. theo học để đánh.

“Trong lúc xô xát, nữ sinh K cầm viên gạch đập vào đầu Hoài A. nhưng Hoài A. chỉ bị choáng chứ không bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu Đ. và K. đã sang xin lỗi và hai bên tự giải quyết chứ không báo chính quyền địa phương. Mới đây, khi sự việc được ai đó đưa lên mạng thì chúng tôi mới nắm được", ông Long cho biết.

Video: Nhóm nữ sinh Bắc Giang cầm gạch đánh bạn

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn