Đã tìm ra chàng trai bị nhầm là Noo Phước Thịnh trong clip 'nụ hôn đồng giới'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 16:26:00 +07:00

Mới đây, cộng đồng mạng sục sôi khi chia sẻ bức ảnh hai chàng trai khóa môi say đắm ở chốn đông người, trong đó, chàng trai áo đen sở hữu ngoại hình khá giống ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Vì vậy, nhiều khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ Gạt đi nước mắt có thể chính là nhân vật chính trong màn khóa môi này. Bởi trước đó, anh cũng vướng phải không ít tin đồn về giới tính. 

Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh đang hôn bạn trai say đắm.  

Có thể thấy, chàng trai áo đen trong ảnh có ngoại hình khá giống Noo Phước Thịnh.  

Tuy nhiên, fan của Noo Phước Thịnh cũng nhanh chóng minh oan được cho thần tượng. Theo đó, hình ảnh đang được lan truyền trên mạng vốn được cắt từ một đoạn clip trên mạng xã hội Trung Quốc. Và Noo Phước Thịnh không phải là tài khoản mạng đăng tải clip khóa môi mùi mẫn ấy.  

Đây vốn là clip được đăng tải trên một diễn đàn đồng tính của mạng xã hội Trung Quốc.  

Bên cạnh đó, fan của Noo Phước Thịnh còn phát hiện ra một chi tiết thú vị nhằm khẳng định nghi án thần tượng hôn môi đồng giới chỉ là tin đồn thất thiệt. Theo đó, đôi bàn tay của nam ca sĩ Xa em vốn thon dài và gân guốc, khác biệt so với bàn tay đầy đặn của chàng trai áo đen trong bức ảnh đang gây sốt. 

Cùng một tư thế, đôi bàn tay của Noo Phước Thịnh lộ rõ vẻ thon dài, gân guốc hơn hẳn chàng trai kia.   

Trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng mới đây, người đại diện của Noo Phước Thịnh khẳng định nhân vật trong hình ảnh không phải nam ca sĩ, mà đây là đoạn video của 2 bạn người Trung Quốc.

Mặc dù tin đồn đã được người trong cuộc xác minh, song nhiều khán giả vẫn hoài nghi và tò mò về dung mạo hoàn chỉnh của chàng trai trong bức ảnh khóa môi đồng giới. Rất nhanh chóng, tài khoản cá nhân của chàng trai này đã được cộng đồng mạng tìm thấy. 

Tài khoản mạng xã hội được cho là của chàng trai bị nhầm thành Noo Phước Thịnh.   

Theo quan sát, người dùng của tài khoản này gây được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình điển trai. Thậm chí, nhiều cư dân mạng Việt còn cho rằng anh chàng người Trung Quốc này còn sở hữu vẻ ngoài nổi trội, đáng yêu và dễ thương hơn nam ca sĩ Lặng thầm

Đây là chàng trai được cho là bị nhầm với Noo Phước Thịnh. 

Chàng trai này được khen đáng yêu và dễ thương hơn nam ca sĩ Việt Nam. 

 

Chàng trai sở hữu đôi mắt sắc sảo. 

 

Những bức ảnh hotboy selfie dễ thương ở đời thường 

Ngoại hình của chàng trai được cư dân mạng khen ngợi.  

Video: Noo Phước Thịnh liên tục "thả thính" mời thí sinh về đội

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn